Làm thế nào để xây dựng trải nghiệm xuất sắc tới khách hàng?

QTVKN

Level 6
Một sự kiện rất hay và chất về chủ đề cũng đang rất hót là "TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG"

Xin phép tóm tắt lại mấy ý mà mình rút ra được từ lăng kính của mình tới anh chị!

I/ Đầu tiên, Phải nói là HẦU HẾT các công ty tạo trải nghiệm xuất sắc bởi những NHÂN VIÊN TRUNG BÌNH!

Thực tế là các công ty tuyển người xuất sắc vẫn tạo ra trải nghiệm trung bình. Nên là câu hỏi DN có cần phải tuyển toàn là những NHÂN VIÊN XUẤT SẮC để tạo ra TRẢI NGHIỆM XUẤT SẮC hay không đã được trả lời phần nào!

Về mặt tài chính, đầu tư vào 1 công ty trải nghiệm xuất sắc đem lại lợi nhuận gấp #1.200 lần sau 30 năm, và gấp #63 lần so với trung bình của toàn ngành.
Đó là LỢI ÍCH của những công ty có trải nghiệm xuất sắc.

Còn để trở thành doanh nghiệp có trải nghiệm khách hàng xuất sắc thì trước tiên DN đó cần phải có quan niệm:

Bán hàng là 1 HÀNH TRÌNH , không phải đơn thuần là 1 giao dịch =>> Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng cần được THỐNG NHẤT VỀ LỢI ÍCH.
Từ đó, mấu chốt của DN là xây dựng được 1 TRẢI NGHIỆM CÓ CHỦ ĐÍCH đến với khách hàng!

II/ Có 3 CẤP ĐỘ về trải nghiệm khách hàng
  • SUCCESS: Có giúp khách hàng đạt mục tiêu của họ
  • EFFORT: Có nhanh chóng, thuận tiện hay không? Khi mà khách hàng ngày càng bận rộn thì 1 dịch vụ càng thuận tiện sẽ càng tạo được trải nghiệm tốt với người dùng.
  • EMOTION: Có tạo được cảm xúc đối với họ hay không.
Thông thường, đa số doanh nghiệp chỉ đạt được cấp độ 1. Đó là giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Rất ít doanh nghiệp đạt...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,830
Bài viết
52,232
Thành viên
92,121
Thành viên mới
janyamy2020

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top