Làm thế nào để vận dụng tiêu đề "giật tít" một cách tốt nhất?

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 217

Kim2

Level 8
LÀM THẾ NÀO ĐỂ VẬN DỤNG TIÊU ĐỀ “GIẬT TÍT” MỘT CÁCH TỐT NHẤT???

“Giật tít” hiểu đơn giản là để thu hút sự chú ý và giúp khách truy cập nhấp vào đường link tới một trang web cụ thể nào đó. Giật tít giúp thực hiện những gì mà người làm nội dung muốn - lôi kéo khán giả nhấp vào tin và hấp thụ nội dung của họ. Vậy tại sao “giật tít” lại xuất hiện trong danh sách những sai lầm mà người làm nội dung cần tránh?

✨ “GIẬT TÍT” CÓ TỐT KHÔNG?

Mặc dù chúng ta thường xem giật tít theo cách tiêu cực vì nó thường liên quan tới tin giả hoặc lừa đảo trực tuyến, nếu công ty của bạn có một sản phẩm chắc chắn có thể giúp người tiêu dùng, vậy thì khiến mọi người truy cập bằng cách giật tít cũng không phải một điều quá tồi tệ.
Chìa khóa cho một tiêu đề giật tít thành công chính là hiểu rõ khán giả của bạn - hành vi, nhu cầu, vấn đề, sở thích và rất nhiều điều khác nữa. Từ đó, bạn có thể tạo ra một tiêu đề để giải quyết vấn đề hay nhu cầu đó.

✨ VẬY LIỆU NHỮNG CÚ NHẤP CÓ LÀ MỤC TIÊU?

Những người làm Marketing và làm nội dung muốn tránh nội dung giật tít nên cố gắng cung cấp tất cả những thông tin cần thiết trong tiêu đề hoặc phần tóm tắt, bởi nhiều người có thể đọc và tiếp nhận thông tin họ cần mà không cần nhấp vào link hay tiếp tục đọc.

Nhưng nếu mục tiêu của bạn là để mọi người ghé thăm vào trang web, bạn có thể làm gì? Mẹo ở đây chính là viết một tiêu đề hấp dẫn và theo đó là một bài viết tốt không kém. Hãy viết ra ít nhất 10 tiêu đề và chọn ra cái tốt nhất. Nếu bạn quá bí, hãy sử dụng công thức viết tiêu đề sau:

▪ 25… sẽ làm thay đổi…. của bạn
▪ Tôi đã thử…. và ngạc nhiên với những gì diễn ra tiếp theo
▪ … này khiến… trở nên tốt hơn gấp 10 lần
▪ Khoa học chứng minh, sau đây là 11… để….

Hãy sáng tạo, tuy nhiên đừng sử dụng quá nhiều bởi nó sẽ không mang tới kết quả tích cực.

✨ “GIẬT TÍT” CÓ BAO GIỜ SẼ BIẾN MẤT?

Hãy hình dung ra một trang tìm kiếm. Các nhà marketing sẽ muốn tiêu đề của họ nổi bật giữa đám đông để khuyến khích người truy cập nhấp vào nó.

Ví dụ nếu bạn tạo ra một tiêu đề đơn giản, vào vấn đề, có thể nó sẽ không có được sự chú ý. Bạn có thể sẽ phải thêm vào những từ như “từ A-Z” vào tiêu đề để liên kết của bạn tốt hơn với những dòng tít chỉ đơn giản là “bản hướng dẫn”.

Người tìm kiếm thường nhấp vào những thông tin mới nhất. Mỗi năm, hãy cập nhật một vài liên kết và chụp ảnh trong bài đăng và thay đổi ngày trong tiêu đề.
Một tiêu đề “giật tít” tốt là khi ảnh thu nhỏ và tiêu đề hấp dẫn, mà vẫn bám sát với nội dung của bài viết hoặc video.

✨ CUỐI CÙNG, KẾT LUẬN LÀ GÌ?

Bất kể quan điểm của bạn về “giật tít” là thế nào, chúng ta đều có thể đồng ý với nguyên tắc rằng: Tạo mồi - một tiêu đề chính xác, thu hút để lôi kéo người xem - và khi họ nhấp - đừng khiến họ thất vọng - cung cấp nội dung như những gì đã thể hiện.

Và đó mới là nội dung đáng để nhấp.

Còn bạn thì sao? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết làm thế nào với nội dung của mình, làm thế nào để tận dụng tận dụng tiêu đề “giật tít” một cách tốt nhất mà không khiến người đọc cảm thấy khó chịu hay “phản cảm”, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Châu Khổng Media, với đội ngũ marketing chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tư vấn chiến lược nội dung tối ưu nhất!

Theo Châu Khổng Media
 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,488
Thành viên mới
achaudoorcom

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top