Làm thế nào để nhân viên phòng Marketing "không bị động" trong công việc?

enuycorp

Level 1
Thêm một vấn đề đau đầu của chủ doanh nghiệp khi tìm kiếm nguyên nhân phòng marketing của mình hoạt động không hiêu quả là “Làm thế nào nhân sự marketing chủ động hơn trong công việc ?”

Chủ doanh nghiệp đánh giá 1 nhân sự marketing như thế nào là chủ động trong công việc? Là họ chủ động tìm kiếm giải pháp, đề xuất công việc trong phạm vi trách nhiệm của mình mà không cần chờ cấp trên sai bảo. Chủ động tìm kiếm và phát hiện các vấn đề, các rủi ro đang hiện hữu hoặc có thể xảy ra trong tương lai và chủ động giải quyết để không ảnh hưởng tới mục tiêu chung của cả phòng ban…


Nhưng để tìm kiếm được nhân sự có tinh thần như vậy thì không phải là điều dễ và để có được giải pháp đúng đắn thì trước tiên chủ doanh nghiệp phải nhìn nhận được nguyên nhân:

- Điều mình mong muốn trở thành hiện thực…)
- Nhân sự vẫn mang mang trong mình tâm lý đi làm thuê
- Nhân sự marketing thiếu lòng tự trọng

* Giải pháp đầu tiên được đưa ra là chủ doanh nghiệp phải truyền tải được tinh thần làm việc cho nhân sự marketing và cơ chế rõ ràng ngay từ những lần đầu tiên. Kết hợp với việc thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, giáo dục thái đô làm việc để phát triển và nâng cao nhận thức của nhân viên phòng marketing và các...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,776
Bài viết
52,162
Thành viên
92,114
Thành viên mới
sancopack

Thành viên trực tuyến

Top