Làm thế nào để mọi người chú ý đến mình?

Kim2

Level 6
Đó là câu hỏi lớn để thành công trong kinh doanh online. Nhiều người sẽ nói "Mày phải dùng ảnh và video, tương lai đấy con".

Sự thật là, vấn đề không phải là format của nội dung cũng như chất lượng mà nó mang lại. Nếu hình ảnh chất lượng cao là vấn đề, thì đâu ra mấy triệu lượt follower cho những trang meme chọc cười. Nếu video là vấn đề thì tại sao hàng tá kênh Youtube, tuần nào cũng đăng video mà không có nổi 1000 subs?

Bạn đăng FB mỗi ngày không có nghĩa bạn đang share những thứ có giá trị.

Cốt lõi không nằm ở việc LÀM, mà nằm ở MỤC ĐÍCH.
Hãy nghĩ về điều này khi làm thương hiệu online, còn đây là 9 lý do vì sao ít ai để mắt tới bạn.

1. Nội dung của bạn không khác mấy so với đối thủ (trong cùng ngành)
Nếu bạn làm y chang người khác, làm sao bạn nghĩ mình sẽ nổi bật? Đó là lý do vì sao phân tích đối thủ rất quan trọng.

2. Bạn không có thông điệp thực sự nào
Đăng hoài mấy câu trích dẫn tạo động lực không hề là nội dung tốt. Bạn phải biết TIẾNG NÓI ĐỘC ĐÁO của mình là gì, và bạn có thể share gì để củng cố nó đây?

3. Không tuân thủ best practices
Chia sẻ bài đăng từ Insta qua Facebook, đặt hashtag... không phải là best practice.

4. Không cộng tác với ai
Nếu bạn nghĩ người ta sớm muộn sẽ tìm tới bạn thôi thì sai trầm trọng nhé. Bạn cần cộng tác với người khác và dành nhiều thời gian hơn để content được thấy khắp nơi, thay vì chỉ đăng kiểu "cuốn theo chiều gió".

5. Không hiểu audience
Luôn tồn tại khác biệt giữa việc cho rằng bạn hiểu audience muốn gì...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top