Làm thế nào để lập kế hoạch Digital Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Có lẽ công việc thử thách nhất của một Brand Manager - tạm hiểu là những người chịu trách nhiệm về các hoạt động Marketing của một doanh nghiệp chính là đề xuất Ngân sách để làm Marketing cho thương hiệu tổng thể và ngược lại những người chủ doanh nghiệp cũng rất đau đầu mỗi khi suy nghĩ về việc có nên xuống tiền để làm Marketing không ?

Cả 2 người , cả 2 phía đều có những nỗi đau riêng , rất khó để đưa đến một thống nhất. VÌ SAO Ư ? Vì các thế giới digital , social media bây giờ thật sự rất điên cuồng , hàng nghìn doanh nghiệp đang quảng cáo , hàng vạn người đang tìm tòi cách để vận hành kinh doanh trên truyền thông số , vậy thì làm sao để người chủ , người quản lý có thể biết nên làm gì , thế nào là hiệu quả , đo đạc thành công chiến dịch như thế nào quả thật hết sức khó khăn ... ví dụ thế này nhé:

Người quản lý thương hiệu thì luôn muốn một thương hiệu mạnh hơn , có chỗ đứng hơn trong tâm trí người tiêu dùng , một thương hiệu đầy năng động , tương tác tốt với người tiêu dùng trên mạng xã hội, và những điều trên đều mất tiền....


Còn chủ doanh nghiệp , rất khó khăn để đưa ra quyết định , 40.000 tương tác ư ?? Thì sao , chuyển đổi được thành bao nhiêu đơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,377
Bài viết
48,397
Thành viên
91,880
Thành viên mới
nguyenkim1312

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top