Làm thế nào để khắc phục tỷ lệ hủy đăng ký email cao

Người khởi tạo K
kkmai
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 110

kkmai

Thành viên mới
Trước khi chúng tôi đi vào đám cỏ dại, tôi muốn làm rõ một điều. Đừng bỏ đăng ký cá nhân. Là người gửi, chúng tôi dành nhiều thời gian để chỉnh sửa và hoàn thiện tin nhắn của mình. Và khi người nhận hủy đăng ký, thật dễ dàng cảm thấy bị từ chối.

Tuy nhiên, người đăng ký thực sự đang làm cho bạn một ân huệ bằng cách nói lời tạm biệt. Gửi email cho người nhận quan tâm đến việc đọc tin nhắn của bạn là hiệu quả chi phí. Rốt cuộc, việc gửi đến một đối tượng không bị ràng buộc làm tổn hại đến danh tiếng gửi của bạn.

Thậm chí có một số tình huống ngược lại. Người đăng ký đã không đánh dấu email của bạn là thư rác hoặc rác, điều này hữu ích cho khả năng gửi tổng thể của bạn. Tất cả trong tất cả, bạn nên nghĩ rằng hủy đăng ký là một điều tốt! Trừ khi bạn nhận được quá nhiều

Có bao nhiêu người hủy đăng ký là quá nhiều?
Người gửi nên nhắm tới tỷ lệ hủy đăng ký dưới 1%.
Nếu bạn đang gửi nội dung có liên quan đến những người nhận muốn email của bạn (những người nhận đã tham gia trong 30 ngày qua), điều này không quá khó khăn.

Nếu bạn đang nhận được tỷ lệ hủy đăng ký cao hơn 1%, hãy đọc trên Thẻ

Phải làm gì nếu bạn nhận được quá nhiều người hủy đăng ký?
Trước hết, đừng hoảng sợ. Nhiều người gửi có thể liên quan và luôn có một câu chuyện để kể. Mặc dù chúng tôi không có một quả bóng ma thuật để cho bạn biết lý do tại sao bạn nhận được quá nhiều người hủy đăng ký, đây là một số câu hỏi để bạn tự hỏi khi bạn điều tra:

Có liên quan đến một chiến dịch cụ thể?
Nếu một chiến dịch cụ thể đã gây ra sự tăng đột biến trong số người hủy đăng ký, nội dung của bạn có thể không được cộng hưởng với khán giả của bạn. Hãy suy nghĩ về người nhận của bạn và phân khúc họ dựa trên các đặc điểm như vị trí, giới tính, tuổi tác, thói quen mua hàng, v.v. Ngoài ra, hãy đảm bảo email của bạn trông như dự định. Công cụ Kiểm tra Email của chúng tôi có thể giúp bạn xem trước email của mình trong mọi hộp thư đến, kiểm tra các vấn đề về hình ảnh hoặc định dạng và đảm bảo bạn không có liên kết bị hỏng. Chúng tôi cũng đã thiết kế các mẫu email phản hồi miễn phí để đảm bảo email của bạn thân thiện với thiết bị di động và máy tính để bàn.

Bạn có thường xuyên gửi không?
Thông thường mọi người hủy đăng ký khỏi danh sách email vì họ nhận được email quá thường xuyên. Nếu bạn đang gửi tin nhắn người nhận hàng ngày, hãy cân nhắc việc cắt giảm nó xuống một nhịp hai tuần, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để xem tỷ lệ hủy đăng ký của bạn có giảm không. Hoặc, xem xét việc thêm một trung tâm ưu tiên dựa trên thời gian vào email của bạn, để khán giả của bạn có thể cho bạn biết tần suất họ muốn liên lạc của bạn.

Bạn gửi thời gian nào trong ngày?
Bạn có thể hạ cánh trong hộp thư đến của những người nhận cà phê cục cằn! Xem xét phân khúc đối tượng của bạn dựa trên vị trí và gửi trong giờ thức dậy. Thử nghiệm A / B nhiều lần trong ngày cho đến khi bạn tìm thấy điểm ngọt ngào của mình.

Gợi ý: Với Chiến dịch tiếp thị SendGrid , bạn có thể lên lịch gửi cho mình để không thức dậy vào nửa đêm để nhấp gửi.

Người nhận có đồng ý nhận email của bạn không?
Điều quan trọng là bạn không gửi email mà không có sự đồng ý của người nhận. Tại Twilio SendGrid, nếu ai đó chọn bản tin hàng tháng của chúng tôi, The Scoop, chúng tôi sẽ yêu cầu họ xác nhận lại địa chỉ email của họ trước khi thêm chúng vào danh sách của chúng tôi. Bạn có thể tạo Biểu mẫu đăng ký của riêng mình tại đây cho phép người nhận đăng ký danh sách của bạn một cách hữu cơ.

Lưu ý: Chính sách này chống lại chính sách Twilio SendGrid để mua danh sách email. Đây là lý do tại sao.

Bạn đã hứa một điều, nhưng cung cấp một cái gì đó khác nhau?
Có lẽ bạn đã không đặt kỳ vọng rõ ràng về những gì người nhận đã đăng ký. Ví dụ: người nhận của bạn có thể đã chọn tham gia để nhận nội dung lãnh đạo tư tưởng hàng tháng, nhưng bạn đang gửi cho họ chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng tuần. Hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ đúng lời nói của mình khi người nhận chọn tham gia. Nếu bạn tình cờ chuyển bánh răng, hãy cho khán giả của bạn biết và cung cấp cho họ tùy chọn hủy đăng ký.

Nội dung của bạn trông có vẻ spam?
Đôi khi bạn có thể vô tình đưa các yếu tố spam vào email của bạn mà không hề biết. Hãy chắc chắn để tránh ALL CAPS, nhiều punctuations !!!, cụm khẩn cấp như “mua ngay bây giờ” hoặc “bấm vào đây”, và quá nhiều hình ảnh hoặc liên kết - tất cả đã được chứng minh để tăng khả năng của việc hủy đăng ký.

Nội dung của bạn có thú vị không?
Hộp thư đến có các tin nhắn giao dịch, tiếp thị và cá nhân ở mọi góc. Bạn liên tục cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để thu hút sự chú ý của người nhận. Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn ngắn gọn, hấp dẫn và có liên quan. Cung cấp kết hợp nội dung quảng cáo và lãnh đạo tư duy để thu hút khán giả của bạn.

Cần một chút cảm hứng? Kiểm tra một số email yêu thích của chúng tôi ở đây .

Hủy đăng ký các kịch bản
Hãy đi sâu vào một vài tình huống hủy đăng ký để giúp bạn suy nghĩ về các cách để cải thiện chương trình của riêng bạn:

Kịch bản 1: Bản tin Cadence
Bạn gửi một bản tin hàng tháng có mức độ tương tác cao và là một đòn bẩy chính để bán các sản phẩm trên trang web của bạn. Nhóm của bạn quyết định họ muốn gửi bản tin đó lên đến hai lần một tháng. Bạn bắt đầu gửi ở một nhịp cao hơn và bạn nhận thấy một số lượng lớn người hủy đăng ký, điều gì đã xảy ra?

Trong kịch bản này, bạn đã thất bại trong việc đặt kỳ vọng thích hợp. Người nhận nghĩ rằng họ đã đăng ký thông báo hàng tháng, nhưng sau đó bắt đầu nhận được hai lần một tháng.

Cởi mở và trung thực với người nhận của bạn sẽ trả hết tiền trong thời gian dài.
Hãy chắc chắn thông báo cho người nhận về thay đổi trước và cung cấp cho họ tùy chọn từ chối hoàn toàn hoặc chọn nhịp yêu thích của họ cho email của bạn tiến lên phía trước.

Kịch bản 2: Email quảng cáo
Khi người nhận điền vào một biểu mẫu trên trang web của bạn đăng ký email của bạn, bạn cho họ biết họ sẽ nhận được email lãnh đạo tư duy với lời khuyên và trích dẫn mỗi tuần. Sau đó, bạn quyết định rằng bạn muốn gửi email cho tất cả người nhận của bạn một chương trình khuyến mãi mới mà nhóm của bạn đang chạy. Sau khi gửi email, bạn nhận thấy tỷ lệ hủy đăng ký 4% là gì đã xảy ra?

Trong kịch bản này, bạn đã hứa một điều, nhưng đã đưa ra một điều khác biệt. Nếu người dùng đăng ký email không quảng cáo và nhận nội dung quảng cáo, họ có khả năng hủy đăng ký. Điều quan trọng không chỉ là cập nhật biểu mẫu trên trang web của bạn để đề cập đến email quảng cáo, mà bạn cũng nên thông báo cho người nhận hiện tại về thay đổi và cho họ cơ hội từ chối. Hãy chắc chắn chỉ gửi email quảng cáo cho người nhận đã chọn tham gia.

Hành trình
Đừng tự ti về việc hủy đăng ký email. Họ đảm bảo bạn đang gửi cho người nhận thực sự muốn tin nhắn của bạn. Nhưng nếu bạn nhận thấy tỷ lệ hủy đăng ký trên 1%, hãy bình tĩnh.

Bắt đầu bằng cách tạo một kế hoạch hành động để điều tra vấn đề. Bạn có thể xem số liệu thống kê email của mình để xác định xem những người hủy đăng ký của bạn đến từ một chiến dịch cụ thể. Nếu bạn đã hứa sai với người nhận, hãy đảm bảo bạn giải quyết được lỗi sai. Thành thật với khán giả của bạn mở ra cánh cửa cho một mối quan hệ đáng tin cậy.

Để tránh tỷ lệ hủy đăng ký cao trong tương lai:

Phân khúc đối tượng của bạn và phục vụ tin nhắn của bạn đến từng phân khúc
Giữ thông điệp của bạn súc tích
Lái xe về nhà hành động bạn muốn người nhận của bạn thực hiện
Đặt kỳ vọng ở dạng đăng ký của bạn
Và chỉ cần nhớ bạn đã có điều này! Với bài viết này và rất nhiều tài nguyên khác theo ý của bạn, bạn sẽ biến tỷ lệ hủy đăng ký cao đó ngay lập tức

Website Email marketing & SMS Marketing - https://phanmemmarketing.vn/
 

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,153
Bài viết:
6,482
Thành viên
92,488
Thành viên mới
tranducphubds

Thành viên trực tuyến

Top