Làm thế nào để chọn công cụ Social Media hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh của bạn (Phần 1)

quehuong0209

Thành viên
Trước khi trả lời câu hỏi đặt ra ở đầu bài viết, hãy chắc chắn rằng bạn có lý do rõ ràng cho một câu hỏi khác là: Tại sao chúng ta nên dùng social media?

Dưới đây là 3 câu hỏi sẽ giúp bạn trả lời:
- Khách hàng của bạn đang ở đâu? Nếu họ không sử dụng Facebook hoặc Twitter, bạn không cần phải đầu tư vào kênh này. Social media có thể rất hấp dẫn và lôi cuốn nhưng nó ngốn rất nhiều thời gian và công sức để làm ĐÚNG, vậy các doanh nghiệp nên chắc chắn rằng mình đang dốc sức trước khi nhảy vào lĩnh vực social này.

- Bạn có thể gây ảnh hưởng như thế nào từ việc đầu tư vào social? Hãy nhớ một điều rằng, số lượng người mà bạn tiếp cận được không quan trọng bằng bạn tiếp cận đúng người. Sự thật là giải quyết công việc mà thiếu sự am hiểu sẽ là vấn đề cho công việc kinh doanh của bạn bởi nguồn lực hạn chế.

- Digital có thể làm tăng hiệu quả cho marketing truyền thống không? Nếu bạn có một chương trình marketing truyền thống mạnh như là quảng cáo giấy, hãy nghĩ về việc sử dụng digital để cải thiện tỷ lệ ROI. Ví dụ bạn có thể chia sẻ trên blog hoặc website. Chuyển đổi một vài kênh marketing truyền thống online có thể giúp bạn giảm tổng chi phí và tăng lợi nhuận ròng lên.

Bây giờ, bạn đã có đủ lý do để sử dụng social media, vấn đề tiếp theo là sử dụng cái nào?


Có 3 bước:
- Trước nhất, xác định mục tiêu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,841
Bài viết
50,025
Thành viên
91,985
Thành viên mới
phâmnhpuong
Top