Làm sao để doanh nghiệp có thể bán chạy hàng bằng Content Marketing?

Kim2

Level 8
Bán được hàng bằng Content không khó, thế nhưng bán cháy hàng bằng content mới là thách thức và ước mơ của nhiều doanh nghiệp. 4 bước dưới đây có thể giúp bạn bán chạy hàng bằng content marketing và tối ưu ngân sách chạy ads của mình ở mức thấp nhất.

1. NGHIÊN CỨU VÀ XÁC ĐỊNH TẠI SAO KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM/DỊCH VỤ CỦA BẠN

Đây có thể gọi là bước xác định nhu cầu khách hàng. Nhu cầu khách hàng cơ bản luôn bao gồm trong 6 nhu cầu dưới đây:

1.1. Nhu cầu sở hữu: gồm sở hữu vật chất (các sản phẩm nhu yếu phẩm hằng ngày hoặc các sản phẩm đã có nhu cầu tìm kiếm trước) và sở hữu phi vật chất (quyền lực, uy tín, danh dự …). VD khách hàng mua 1 chiếc đồng hồ Rolex không phải vì cần xem giờ mà vì giá trị tầng lớp thượng lưu mà chiếc đồng hồ đem lại ..

1.2. Nhu cầu gắn kết: yêu, được yêu, được tôn trọng, nhớ đến : áp dụng cho các sản phẩm quà tặng trong các dịp đặc biệt

1.3. Nhu cầu học hỏi, phát triển, trưởng thành, hiểu biết: áp dụng cho các sản phẩm sách chuyên ngành, khóa học chuyên ngành, đào tạo online ...

1.4. Nhu cầu bảo vệ, an toàn: áp dụng cho các sản phẩm công nghệ cao, bảo mật, công trình, xe cộ ...

1.5. Nhu cầu cảm xúc: áp dụng cho các sản phẩm thỏa mãn cảm xúc các giới: nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, quà tặng ..

1.6. Nhu cầu tinh thần: áp dụng cho các sản phẩm/dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, làm đẹp, relax.


2. THỎA MÃN NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Sau khi...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,039
Bài viết
53,574
Thành viên
92,304
Thành viên mới
thanhhunggob
Top