Làm quen với các thuật ngữ phổ biến trong Digital Marketing từ A-Z

QTVKN

Level 6
Một số thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Digital Marketing mà các chuyên viên Marketer và các Media Buyer không thể không biết. Nó cần thiết cho việc đọc tài liệu chuyên môn cũng như đọc hiểu các bảng báo cáo số liệu của một chiến dịch Marketing Online.

A

Affiliate Marketing: Là hình thức Tiếp thị qua đại lý, là hình thức đặt link bán hàng của một Website ở nhiều nơi, khi có phát sinh doanh số sẽ nhận được hoa hồng. Các đại lý sẽ được hưởng phần trăm dựa trên doanh số bán được hoặc số khách hàng chuyển tới cho Website gốc. Amazon.com là công ty đầu tiên đã thực hiện chương trình Affiliate Marketing và sau đó đã có hàng trăm công ty (Google, Yahoo, Paypal, Clickbank, Chitika, Infolinks, Godaddy, Hostgator…) áp dụng hình thức này để tăng doanh số bán hàng trên mạng.

Nếu bạn là chủ sở hữu của một website, hay là 1 Influencer, bạn có thể tham gia vào Chương trình Affiliate (Affiliate Program) để tăng thêm thu nhập thông qua việc giới thiệu khách hàng cho các doanh nghiệp có chương trình Affiliate.

Advertiser: Chỉ những nhà quảng cáo, các doanh nghiệp quảng cáo trên internet (Advertiser thường đi đôi với Publisher)

Ad Network – Advertising Network: Chỉ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
44,732
Bài viết
48,788
Thành viên
91,897
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Top