Làm gì tiếp theo khi đã có quy trình bán hàng hiệu quả?

QTVKN

Level 6
Tôi xin phép bàn thêm về việc chúng ta làm gì tiếp theo khi mọi thứ đã hoạt động tốt nhờ có quy trình.

Trong 5 giai đoạn phát triển của tổ chức Forming/Storming/Norming/Performing/Adjourning, từ giai đoạn thứ 3 trở đi quy trình hầu như là một điều kiện tiên quyết, không có nó, tổ chức sẽ tự giới hạn mình trong những yếu điểm cố hữu của chính nó! Tuy nhiên với bản thân tôi, còn một điều hay phải bàn tới khi nói về quy trình :Quy trình được xây dựng lên là để bị phá bỏ.

Ý nghĩa của câu này là quy trình giúp chúng ta làm tốt và chuẩn mọi việc, tuy nhiên, nó bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Thị trường luôn thay đổi, nếu quy về 3 yếu tố trong ban hàng chúng ta thấy, khách hàng luôn muốn nhiều nhanh, tốt, rẻ hơn nữa, sản phẩm thì ngày càng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, còn chính chúng ta thì không ..trẻ thêm ra mà chỉ có già đi và đôi khi trở nên xơ cứng! Trong dòng chạy liên tục của cả ba yếu tố như vậy, chúng ta không thể ngồi im khư khư giữ định kiến rằng mọi thứ quanh ta vẫn thế. Điều cần làm là phải đi ra ngoài, tìm hiểu xem thế giới quanh mình thay đổi ra sao rồi, những gì mình đáng làm còn thích hợp và hiệu quả nữa không?

Một năm một lần hoặc nếu không 6 tháng một lần chúng ta cần nhìn lại quy trình của mình và biến đổi nó để phù hợp hơn với những gì đang diễn ra quanh mình...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Hero Đoàn

Thành viên mới
Nên chăng Sale và MKT kết hợp và tạo động lực, đào tạo lẫn nhau sale = MKT . Có tiếng nói chung để phát triển gia tăng thu nhập
 

QTVKN

Level 6
Giờ đa phần đều theo hướng như bạn nói, cái khó là người VN hơi lười và không chịu học hỏi nên chỉ đào tạo được số rất ít bạn à
 

Thống kê

Chủ đề
44,358
Bài viết
48,378
Thành viên
91,878
Thành viên mới
tanphuhieu123
Top