Làm cách nào xây dựng thương hiệu online cho khách sạn, nhà hàng,...

Louis's Team

Thành viên
Hãy quản lý và xây dựng thương hiệu khách sạn phát triển ngay từ hôm nay

Trong thế giới ngày nay, người tiêu dùng sẽ có quyền được lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình, có quyền phê phán hay loại bỏ những dịch vụ kém chất lượng. Do chính ngành công nghệ vô cùng phát triển cùng với lượng thông tin vô cùng khổng lồ, không giới hạn trên Internet nên việc cạnh tranh để đẩy thương hiệu của mình phát triển trong môi trường trực tuyến là vô cùng quan trọng. Nếu không chắc chắn bạn sẽ khó có thể đuổi kịp được những xu thế mới nhất và có được những lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho mình.

Và hiện nay việc chuyển sang các trang website đánh giá trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) để kinh doanh khách sạn vô cùng phổ biến. Và việc sử dụng các phương tiện truyền thông ngoại tuyến, quảng cáo và nội dung dựa và thương hiệu truyền thống như trước kia giờ chỉ là con số nhỏ vì những hạn chế nhất định .

Tất cả hình ảnh, nội dung và quảng cáo của khách sạn sẽ đều xuất hiện trên nhiều kênh trực tuyến và tiếp cận được nhiều tệp khách hàng tiềm năng hơn dưới hình thức là các bài đánh giá trên Yelp hay Tripadvisor, nhận xét, bình luận và ảnh trên Facebook, Instagram, thức hạng tìm kiếm trên Google.

Tìm kiếm: 68% người dùng cho rằng ít nhất một nửa các tìm kiếm bằng từ khóa có gắn với Local sẽ có được một lượng khách hàng nhất định đến thăm khách sạn của họ. Những lượt...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Louis's Team

Thành viên
Chắc chắn là câu chuyện xây dựng thương hiệu sẽ là 1 câu chuyện dài hơi, nhưng những bước đầu khởi nghiệp ta phải định hướng cho mình trước. Để con đường tạo lập doanh nghiệp của mình là đúng hướng. Ví dụ vậy nè, bạn có hẹn tại 1 điểm đến (ví dụ như Nhà thờ Đức Bà, bạn đang ở Phú Nhuận) Thì mình cần vẽ trước những hướng đi để đến đúng và đúng giờ. Thường thì người khởi nghiệp học qua chặng đường đi làm thuê - quan sát và trải nghiệm. Hoặc sẽ cần những kênh hỗ trợ là chuyên gia để hình thành con đường trước khi đi. Lúc trước mình cũng chạy lăn xăn đủ chuyện, nhưng nó chẳng đi đến đâu vì chạy hoài không thấy đường. Nếu bạn đang khởi nghiệp lĩnh vực du lịch hoặc dịch vụ thì có thể trao đổi thêm vs mình. (Mình mạnh 2 mảng này)
 

kennyseo

Level 1
Xây dựng thương hiệu là cả một quá trình dài đấy, haizz mình cũng đang khởi nghiệp mà sao khó quá :(
Khởi nghiệp đâu có bao giờ dễ đâu, chỉ có lý thuyết là dễ, còn thực tế thì quá khó, luôn sắc xuất 80/20 ấy
 

hoangdaita

Thành viên mới
Chắc chắn là câu chuyện xây dựng thương hiệu sẽ là 1 câu chuyện dài hơi, nhưng những bước đầu khởi nghiệp ta phải định hướng cho mình trước. Để con đường tạo lập doanh nghiệp của mình là đúng hướng. Ví dụ vậy nè, bạn có hẹn tại 1 điểm đến (ví dụ như Nhà thờ Đức Bà, bạn đang ở Phú Nhuận) Thì mình cần vẽ trước những hướng đi để đến đúng và đúng giờ. Thường thì người khởi nghiệp học qua chặng đường đi làm thuê - quan sát và trải nghiệm. Hoặc sẽ cần những kênh hỗ trợ là chuyên gia để hình thành con đường trước khi đi. Lúc trước mình cũng chạy lăn xăn đủ chuyện, nhưng nó chẳng đi đến đâu vì chạy hoài không thấy đường. Nếu bạn đang khởi nghiệp lĩnh vực du lịch hoặc dịch vụ thì có thể trao đổi thêm vs mình. (Mình mạnh 2 mảng này)
Bạn có thể giúp mình được không, hướng đi của mình chỉ là một mảng nhỏ mới đầu thôi nhưng giờ mung lung quá vì hàng nhập đã tính đến hàng chục triệu con số tiêu tốn đến hàng trăm triệu rồi, thương hiệu chưa thấy :(
 

Thống kê

Chủ đề
40,561
Bài viết
44,437
Thành viên
91,519
Thành viên mới
gianphoimaichien

Thành viên trực tuyến

Top