Kỹ thuật xây dựng lòng trung thành của khách hàng

QTVKN

Level 6
Để có thể bán được mình cho khách hàng, thương hiệu đầu tiên phải có nhận biết (brand awareness) tốt trên thị trường mục tiêu. Trước khi quyết định mua, sử dụng bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào, khách hàng sẽ luôn tự để mình trải qua 1 giai đoạn đánh giá, so sánh, sàng lọc (consider). Khi mọi thông tin, phân tích đã đủ, họ sẽ ra quyết định mua (convert) và chính thức trở thành khách hàng của thương hiệu.

Oh, bán được hàng rồi, có khách hàng rồi, sướng quá, phải liên hoan, ăn chơi thôi.

Ấy chết, cứ bình tĩnh, khi đó chúng ta mới đi được nửa quãng đường thôi. Có khách hàng là sướng nhưng chưa đủ, phải biến họ thành khách hàng trung thành thì mới dần đưa thuơng hiệu vào 1 chu kỳ phát triển ổn định được.
Mở rộng hoạt động kinh doanh là làm dày tệp khách hàng, đặc biệt là tệp khách hàng trung thành.

Lòng trung thành của khách hàng là tài sản quý giá, là nhiên liệu để doanh nghiệp tăng trưởng. Khách hàng trung thành sẽ tự nhiên trở thành người bán hàng cho thuơng hiệu 1 cách tình nguyện, phi lợi nhuận.

Hay nói ngắn gọn “càng nhiều khách hàng trung thành, đời sẽ càng tươi hơn”.

Vậy làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của khách hàng?

Trước hết, phải cho khách hàng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,388
Bài viết
46,326
Thành viên
91,711
Thành viên mới
senhuefood

Thành viên trực tuyến

Top