Kỹ thuật SOFTEN trong dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

QTVKN

Level 6
Qua sự việc về thái độ phục vụ của nhân viên hãng hàng không nội địa khi xé thẻ lên máy bay của hành khách, dưới góc nhìn của nghiệp vụ dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thì đó là một thái độ phục vụ chưa đúng chuẩn mực, có thể nói là quá “cứng” trong khi giao tiếp với khách hàng. Việc chăm sóc khách hàng hay phục vụ khách hàng, nhất là trong ngành dịch vụ, đó cũng là một phần không kém quan trọng trong công tác quản trị doanh nghiệp cho dù đó là một doanh nghiệp đã có thương hiệu hay chỉ là một doanh nghiệp mới khởi nghiệp. Mặc dù doanh nghiệp có chiến lược kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ rất tốt, nhưng lại quá yếu trong khâu quản trị dịch vụ khách hàng thì mọi nỗ lực của tập thể có khác gì như “công dã tràng”? Sau đây tôi sẽ giới thiệu và chia sẻ một kỹ thuật “làm mềm” đi khi rơi vào những tình huống phục vụ khách hàng như vậy mà nhà quản trị doanh nghiệp nào cũng có thể quan tâm và đầu tư đúng mức hơn, không những sẽ đào tạo được nhân viên của mình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp mà còn gầy dựng được hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, làm khách hàng hài lòng và tin tưởng vào dịch vụ của mình hơn.

slide-jpg.3345

S.O.F.T.E.N (LÀM MỀM) là một từ được viết tắt từ các ký tự đầu tiên của 6 từ Tiếng Anh sau đây, tóm gọn đại diện cho những hành động phi ngôn từ mà một người làm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp nên thể hiện khi muốn dễ dàng tiếp cận với khách hàng và chào đón họ thân thiện hơn.

1. Smile – Mỉm cười với người khác...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top