Kỹ năng làm sales đã thay đổi như thế nào?

minh_subiz

Level 1
Nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta đang ở trong thời đại mà người tiêu dùng nắm vai trò trung tâm. Không những thế, người tiêu dùng còn có khả năng tìm hiểu và ra quyết định mua hàng mà không cần tham vấn đến đại diện bán hàng. Một số báo cáo cũng chỉ ra rằng, trung bình, gần 70% khách hàng tham gia quá trình mua hàng trước khi liên hệ trực tiếp với người đại diện bán hàng.

Trong khi thói quen tiêu dùng đã thực sự thay đổi thì chiến lược bán hàng lại chậm chạp thích ứng. Các chuyên gia bán hàng cần phải chiến đấu, tận dụng thời gian bằng cách đáp ứng từ những nguyên tắc cơ bản nhất. Hãy xem những kỹ năng mà Subiz giới thiệu dưới đây đã thay đổi thế nào đối với những người làm sales hiện nay nhé.

1. Khả năng đánh giá đối tượng mục tiêu
Bạn càng cố nhanh chóng xây dựng tiêu chuẩn cho khách hàng tiềm năng, công việc kinh doanh của bạn càng nhanh chóng thất bại.

graph_careeringahead2-jpg.1284

Kinh nghiệm là tốt nhưng không phải là tất cả. Hãy khách quan

Geoffrey James – tác giả những cuốn sách về sales nổi tiếng đã có một câu nói rất hay và chính xác: “Nguyên nhân thất bại của mỗi chuyên gia bán hàng B2B có thể là do ngay từ đầu đã đánh giá sai đối tượng khách hàng tiềm năng của mình. Bởi đơn giản, một khách hàng tiềm năng có thể không bao giờ trở thành khách hàng của bạn”.

2. Thái độ làm việc
Đội ngũ sales thường xuyên cạnh tranh với nhau. Do đó, khả năng khôi phục doanh số khi bị tụt dốc trong bảng xếp hạng là một điều cần thiết và sẽ giúp bạn tiến xa...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
maulangmoda

Thành viên trực tuyến

Top