KPIs nội dung: Liệu bạn có đang đo lường chính xác nội dung của bạn?

Chúng ta thường xuyên sản xuất nội dung mà không bao giờ xác định được mục đích của nội dung (content) là gì. Nếu bạn đang chuẩn bị tạo ra nội dung mới và chưa tự đặt ra câu hỏi tại sao bạn tạo ra nội dung này thì bây giờ hãy làm ngay điều này. Trong lúc bạn đang ở đó, hãy tự hỏi những câu hỏi dưới đây trước khi bắt đầu tạo nội dung:

- Nội dung này sẽ giúp thương hiệu của tôi đạt được mục tiêu gì?
- Liệu nội dung này có thể đo lường bất cứ điều gì với thương hiệu của tôi?
- Ai sẽ quan tâm đến nội dung này?
- Liệu nó có phải là nhân khẩu học của tôi?
- Liệu chúng có đủ để tạo ra sự tương tác?
- Làm thế nào tôi biết được nội dung này đã thành công?
- Tôi sẽ đo lường những gì?
- Cách nào tiết kiệm nhất để tạo ra nội dung này? In-house, agency hay freelance?

slide-jpg.3471

Câu trả lời của bạn có phù hợp với mục tiêu, chiến lược và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
45,929
Bài viết
50,129
Thành viên
91,991
Thành viên mới
daga678net

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top