Kinh nghiệm viết quảng cáo ngành nội thất & bài tham khảo

Nếu hình ảnh đóng vai trò thu hút khách hàng tìm hiểu về sản phẩm. Thì nội dung sẽ quyết định khách hàng có mua hay đến show room.

Với chút kinh nghiệm của bản thân, được khách hàng đánh giá tốt và thuê lại, mình xin đưa ra vài lưu ý để các bạn newbie có thể viết bài quảng cáo tốt hơn. Các bạn lâu năm rồi thì cùng đọc và đưa ý kiến đóng góp cho mình nhé
:)

Đặc thù ngành:

Ngành nội thất có những đặc thù khá “khó chịu” với người làm content. Bởi sản phẩm có giá thành cao, ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà, là một quyết định khá lớn nên người mua thường cân nhắc rất kỹ. Thách thức với người viết content là khiến người đọc đi từ thích thú đến cảm thấy cần thiết và cuối cùng là muốn sở hữu sản phẩm.


1. Tìm hiểu insight khách hàng

Bước đầu tiên chính là có 1 bản nghiên cứu rõ ràng về insight khách hàng. Từ đó bạn sẽ lên ý tưởng chủ đề và dàn bài sơ bộ.

Vì mỗi dòng sản phẩm thì thường chỉ có một nhóm đối tượng khách hàng mà nhà quảng cáo muốn hướng tới mà thôi.

Ví dụ như bộ so fa trong gia đình thường đàn ông là người quyết định mua,

Bàn trang điểm hầu hết là phụ nữ quyết định

Hãy...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,485
Bài viết
44,356
Thành viên
91,511
Thành viên mới
ssenera

Thành viên trực tuyến

Top