Kinh nghiệm tổ chức minigame Vòng Quay May Mắn Tăng Doanh Số

Kim2

Level 7
Bài vốn dĩ đã dài. Đọc trên facebook còn dài hơn. Mọi người thấy hay thì có thể bình luận để em có động lực về sau chia sẻ thêm nha.

Qua tìm hiểu & làm việc với hơn 500 Brand bán lẻ (*) thì đa phần các Brand đều lựa chọn minigame để mua zuiii cho khách, nhằm mục đích chính: tăng tương tác, thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu. Vậy minigame có giúp brand tăng doanh số không?

Câu trả lời ngắn gọn là: CÓ và KHÔNG. Tùy vào những yếu tố chính như: Doanh số vốn dĩ của Brand, Sự trung thành, Nhạy cảm của khách hàng và Kịch bản tổ chức (thể lệ, phần thưởng, nội dung).

Và nội dung bên dưới em chia sẻ kinh nghiệm về việc Tổ chức minigame Vòng Quay May Mắn tăng doanh số cho các brand đã từng làm.

(*) Là các Brand bán lẻ có thể có nhiều chi nhánh hoặc không. Đặc điểm chung: sở hữu fanpage bán hàng sôi nổi trên online.

A. Xác định phần thưởng

Đối với kịch bản đơn giản (chỉ cần vào minigame là chơi) thì việc xác định phần thưởng gần như chiếm phần lớn hiệu quả của minigame cho dù mục đích là tăng doanh số hay gì khác đi chăng nữa.

1. Nhóm phần thưởng thu hút
Là nhóm phần thưởng được làm nổi bật cả về: thiết kế & giá trị phần thưởng để khách hàng thấy hứng thú & muốn tham gia. Thông thường là các phần thưởng: voucher có giá trị cao hay miễn phí 1 sản phẩm bất kỳ.

Hoặc có khi là một phần thưởng về đặc tính thương hiệu như cách mà Yêu là Đủ - Cộng đồng về giáo dục giới tính từng làm. Yêu là Đủ xác định phần thưởng thu hút là Avatar full không che của bạn Admin -...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,810
Bài viết
44,697
Thành viên
91,552
Thành viên mới
parkernguyen
Top