Kinh nghiệm lên ý tưởng & sản xuất lịch để bàn cho nội bộ và tặng đối tác

BDTD

Level 1
Lịch là một ấn phẩm truyền thông phổ biến. Giờ này mọi năm ở công ty cũ là em đã bắt đầu lên ý tưởng làm lịch. Hên hên, 2 bộ lịch đã làm đều được nhiều lời khen, nội bộ thích mà làm quà tặng khách cũng hào hứng.

Năm nay không có cơ hội làm nữa, em viết tus chia sẻ một số lưu ý cho anh chị nào cần. Một số bước cơ bản có thể kể tới:

Bước 1: Chọn 1 chủ đề thú vị cho bộ lịch

Ở bước này, ngoài việc chọn được chủ để, 12 nội dung cho 12 tháng cũng cần viết ra cụ thể. Nếu tạo được sự liên tưởng với bối cảnh của tháng đó thì sẽ tốt hơn.
Ví dụ như tháng 3, tháng 10 nội dung nên xuất hiện phụ nữ hoặc nội dung nói về phụ nữ, tháng 1 có lời chúc mừng năm mới, tháng 12 động viên vượt qua căng thẳng công việc cuối năm.

Nhã Nam thường làm rất tốt việc chọn chủ đề. Tương ứng với 12 tháng là 12 câu chuyện kể về môt chủ đề gợi lên nhiều cảm xúc như:
  • Năm 2016: các trò chơi dân gian "Trẻ con hát, trẻ con chơi"
  • Năm 2017: Hoàng tử bé
  • Năm 2018: Ở xứ xở diệu kỳ
Với Vietnamwork làm tốt sự liên kết giữa 12 tháng với những tips thú vị cho dân văn phòng
  • năm 2017: 12 cách bảo vệ sức khỏe dân văn phòng
  • năm 2018: 12 bí kíp để tuyển dụng và giữ chân nhân tài
Công ty cũ em làm thời trang, có Slogan là "Feeling Good", mong muốn truyền tải tinh thần tích cực, thoải mái cho mn trong bối cảnh từng tháng:
  • Năm 2018: "Thoải mái là khi" - nhắc mn nhớ rằng thoải mái không ở đâu xa, ở ngay trong chính những điều nhỏ bé hàng ngày. Mỗi tháng là 1 câu chuyện...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,230
Bài viết
48,239
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top