Kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ siêu hiệu quả

Người khởi tạo A
adsplus
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 588

adsplus

Level 2
Cũng giống như kinh doanh lớn, muốn kinh doanh nhỏ lẻ thành công cũng cần phải có chiến lược cụ thể. Cùng chúng tôi điểm qua những kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ siêu hiệu quả dưới đây nhé.

Kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ thành công chính là phải có chiến lược để xác định được khách hàng và hành vi mua sắm của họ. Dù bạn là một nhà bán hàng đã có kinh nghiệm hoặc chỉ mới bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh, bạn cũng nên đọc và tham khảo thêm về một số chiến lược đã được chứng minh cho sự thành công của các nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới phía dưới đây:

slide-jpg.2718

Kết thân với những khách hàng chịu chi trả cho đa phần những mặt hàng có lợi nhuận cao.

“Đừng bao giờ theo đuổi những kẻ hà tiện“ – đây chính là kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ được đúc kết. Bởi khi đó là bạn đang mua sự trung thành của họ bằng chính khoản lợi nhuận của mình. Bạn hãy tập trung đáp ứng đối tượng khách luôn đặt ra câu hỏi “Có gì mới?” – một khách hàng tiềm năng sẽ sẵn sàng trả đủ tiền để có nó. Chỉ khi nào bạn xác định được những mặt hàng mà cửa hàng của mình cần có, tức là khi bạn thực sự hiểu khách hàng của mình.

Lựa chọn hàng hóa tốt nhất

Có quá nhiều sự lựa chọn không hẳn đã là điều mà khách hàng mong muốn. Thay vào đó, họ chỉ muốn tìm kiếm được lựa chọn tốt nhất mà thôi. Điều đó có nghĩa là bạn nên sắp xếp, trình bày cửa hàng của bạn một cách khoa học với các mặt hàng chất lượng để khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng lợi thế hơn của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

Thu hút khách hàng

Có nhiều cửa hàng mà khi khách bước vào nhưng không nhận được lời chào hỏi từ người bán. Còn số khác thì lại hỏi quá nhiều khiến cho khách hàng cảm thấy phiền phức và khó chịu. Cần học cách cuốn hút khách hàng, để họ cảm thấy thoải mái nhất khi bước chân vào cửa hàng của bạn bằng cách thông qua những cuộc trò chuyện ngắn để giúp đỡ và mang đến cho họ sự thuận tiện tối đa khi đến mua sắm tại cửa hàng của bạn.

Mời họ quay trở lại

Điều cuối cùng cần làm trước khi khách hàng hoàn tất mua hàng là một lời cảm ơn vì đã chọn cửa hàng của bạn. Nhưng sẽ tốt hơn nữa nếu bạn cảm ơn khách hàng bằng thái độ thân thiện và mời họ quay trở lại với cửa hàng của bạn. Điều đó sẽ khiến họ ấn tượng và ghi nhớ mãi.

Với những kinh nghiệm kinh doanh nhỏ lẻ được chia sẻ trên đây, hi vọng đã hỗ trợ tốt cho công việc kinh doanh của bạn!

Theo adsplus
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

5 bài đăng
1 bài đăng
6 bài đăng
1 bài đăng
3 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
6,495
Bài viết:
7,960
Thành viên
93,090
Thành viên mới
thedolive2q

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top