Kinh doanh F&B thời bão app

Kim2

Level 8
1.SHIPPER: Nằm giữa vai Khách hàng & 1 phần Dịch vụ => dễ nhầm lẫn mình là thuần Khách hàng
Hệ lụy:
-Shipper chiếm không gian quá nhiều (ý là ngồi bừa bãi hoặc nói chuyện rất to, ảnh hưởng khách hàng "thực")
-Shipper Thái độ bề trên với nhân viên, dễ khiến nhân viên bức xúc
-Shipper giao đến cho khách thu tiền là xong - không đảm bảo chất lượng đồ (đồ bị xô lệch, khách cứ nhè nhà hàng mà kêu)
Thực ra shipper chỉ cần đưa mình về vị trí chuẩn (1 phần trong chuỗi dịch vụ phục vụ khách hàng) là có ứng xử chuẩn chỉnh ngay
Sau này chắc sẽ dần ok. Hiện giờ thì chưa...

2.NHÀ HÀNG: Mức chi phí 20-30% dành cho App thực ra tương đương với mức chi phí Marketing + % giảm cho khách => mức này chấp nhận được, phần lớn các nhà hàng sẵn sàng hợp tác.
Nhưng...

3.DATA: Nhưng Data khách hàng thực ra vẫn thuộc về các App => Mức chi phí này thực ra lại là rất đắt với các chuỗi đã tương đối có thương hiệu và lượng khách hàng trung thành => Nhiều chuỗi lớn hoặc brand đã có lượng khách quay vòng lớn sẽ ko quá mặn mà khi bị chặt mất ngần đó doanh thu

4.KHUYẾN MÃI: Thực ra theo list ưu tiên thì ngoài ĐỘ PHỦ thì mức KHUYẾN MÃI rất quan trọng để các hàng quán hiển thị trên App. Khách hàng dĩ nhiên thì thích điều này. Cơ màđể có KM tốt thì cơ cấu đóng gói sản phẩm phải thật tốt để tối ưu cho kênh này. Không thì các quán sẽ lại rơi vào cuộc đua xem ông nào giảm giá lớn hơn, cuối cùng là tự bóp cổ nhau lè lưỡi.

5. APP: Hướng các APP add thêm dịch vụ Food Delivery là tất yếu và thực ra đây là thị...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,768
Bài viết
52,149
Thành viên
92,113
Thành viên mới
Khánh Hà - Trị mụn đông y

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top