Khủng hoảng truyền thông: Chinsu và lăng bác

QTVKN

Level 6
Tại sao lấy cái tựa như vậy là bởi đây là chiến dịch mà Tương ớt Chin su đang tiến hành ở các siêu thị. Thoạt tiên tôi cũng nghĩ đây là cách làm khá không ổn vì nó va chạm với hình tượng lãnh tụ được nhân dân yêu mến. Nhưng càng thấy mọi người chia sẻ nhiều và nói về nó tôi càng thấy họ làm có lý do của họ.

Hiện tại, Chinsu đang bị khách hàng ấn tượng vì thông tin có chất cấm trong sản phẩm. Dù còn nhiều tranh cãi, nhưng bất biến đúng sai, vào cái lúc mọi thứ đang nháo nhào lên như thế này, thì cảm xúc chung là dù có thích hay không thích Chinsu cũng cứ tạm dừng lại để “xem cái đã”! Tâm lý này làm doanh số Chinsu chắc chắn sụt giảm.

Bước 1: Chinsu cho một số sản phẩm ra khỏi các kệ, coi như “theo dòng” dư luận để họ cảm thấy hả hê đôi chút

Bước 2: Chinsu quay trở lại nhưng theo một cách khá là gây scandal bằng cách dựng hình sản phẩm theo hình Lăng Bác, còn cẩn thận treo trước đó cái tên Chủ tịch Hồ Chí Minh cho mọi người khỏi nhầm vì khi lên hình quả là sẽ có người không nhìn ra đó là hình ảnh lăng mà dễ nhầm sang hình ảnh những công trình có mái và cột tương tự như Khuê Văn Các ở Văn Miếu!

Vốn dĩ, từ những gì tôi biết về hoạt động truyền thông và bày biện qua điểm bán thì một chương trình để được tiến hành phải qua được hết sự phê duyệt của các cấp lãnh đạo của công ty từ người đưa ra ý tưởng, bộ phận truyền thông, bộ phận marketing, tới bộ phận tiến hành nằm ở đội sales siêu thị. Có một số công ty loại lớn mà cơ chế ra quyết định có thể sẽ đơn giản hơn, thậm chí...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top