Không nên bỏ qua nếu muốn thành công

Người khởi tạo trantungbtl
trantungbtl
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 182

trantungbtl

Level 1
Hiện nay công nghệ phát triển tiên tiến, lượng người sử dụng smartphone tăng không ngừng. Việc check mail, sms đều thực hiện trên di động nắm bắt được xu hướng đó các doanh nghiệp hướng tới cho mình hình thức quảng cáo là mobile marketing. Vậy mobile marketing là gì và nó hoạt động ra sao? Các hình thức như thế nào?
Cùng Gcop tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới.


1. Mobile Marketing là gì
Đây là hình thức tiếp thị trên điện thoại di động. Sử dụng điện thoại để giới thiệu hoặc quảng cáo các thông tin tới khách hàng.Nói cách khác, mobile marketing là các hình thức quảng bá tới người tiêu dùng thông qua thiết bị di động.

xem thêm: Quy trình hoạt động của sms marketing

2.Hình thức mobile marketing phổ biến hiện nay

Email marketing

Là hình thức sử dụng email để truyền tải thông điệp quảng bá đến đối tượng người dùng cụ thể. Hành động này thực hiện đơn lẻ (gửi từng mail), hoặc gửi số lượng lớn (thuê đơn vị cung cấp dịch vụ gửi mail). Bạn cần phải gửi đúng người không nên gửi vô tội vạ điều này sẽ rất ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu

Sms marketing:

SMS Marketing là hình thức tiếp thị,
quảng cáo sms marketing. Nhằm tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn thông qua các tin nhắn quảng cáo. Bí quyết để quảng cáo kéo được khách hàng là

Đúng người, đúng thời điểm

Tuyệt chiêu đầu tiên trong cuộc chiến SMS là doanh nghiệp cần để khách hàng có không gian để “thở”.


Luôn có chế độ hủy, không nhận tin nhắn dành cho khách hàng. Với những người xem điện thoại là mạng sống thì sẽ không vui vẻ gì khi họ nhận được những tin nhắn quảng cáo khi đang chờ đợi những tin tức quan trọng.

Gửi tin nhắn đúng thời điểm. Thử nghĩ xem nếu có một tin nhắn vào lúc nửa đêm hay những thời điểm nhạy cảm thì cảm giác đầu tiên của bạn là gì? Vì vậy, hãy chọn thời điểm phù hợp để gửi những SMS đến những người phù hợp.

Sử dụng ngôn ngữ chuẩn.

Mang thông tin đến cho khách hàng bằng hình thức đơn giản, ngôn ngữ phổ thông là điều kiện bắt buộc trong mỗi tin nhắn. Không sử dụng các từ viết tắt hay tiếng lóng, ngôn từ địa phương bởi không phải tất cả khách hàng đều hiểu.

Tin nhắn quan tâm khách hàng.

Các tin nhắn như chúc mừng sinh nhật, hay các dịp lễ đặc biệt là một cách quan tâm làm khách hàng cảm thấy thoải mái. Kèm theo những dịch vụ SMS marketing này có thể là các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng sẽ là một phương thức ghi điểm tuyệt đối trong mắt họ.

Gửi khuyến mãi, phiếu giảm giá.


Bất kỳ ai cũng đều có xu hướng thích các mặt hàng giảm giá. Vậy còn chờ gì mà doanh nghiệp không đánh trúng vào tâm lý này của khách hàng. Khi đã nhận được những lợi ích mà doanh nghiệp mang lại thì việc có thêm được những khách hàng trung thành đối với mình là điều dễ dàng.


4. Tổng kết
Bên cạnh các hình thức quảng cáo đang hot hiện nay thì Mobile marketing vẫn đang là xu thế không nên bỏ qua bởi số lượng người dùng smartphone hiện nay gia tăng đáng kể. Doanh nghiệp muốn cạnh tranh tốt không thể bỏ qua hình thức này.


Để cập nhật thêm những thông tin hữu ích không chỉ về dịch vụ này mà các dịch vụ marketing online khác vui lòng truy cập

GCOP - CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TOÀN CẦU

Trụ sở Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Icon 4, 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 02439197999
Hotline: 02439197999 | Email: contact@gcop.com.vn
Website: http://google.com.cy/url?q=https://gcop.vn/

xem thêm: Sms marketing - công cụ marketing hiệu quả trong thời đại công nghệ số




 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,259
Bài viết:
7,858
Thành viên
92,952
Thành viên mới
thongkinhlacbachgia

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top