Không giỏi làm Marketing, Quảng cáo, chỉ cần luyện kỹ 1 chiêu: Thông điệp theo ngữ cảnh

QTVKN

Level 5
Tôi từng đọc 1 bài báo nào nó nói rằng Bồn cầu là phát minh vĩ đại của loài người, nhưng nó lại khiến cả loài người ... wc sai cách. Cái cách mà chúng ta ngồi hoàn toàn phản khoa học, gây ra nhiều chứng bệnh. Cách đúng là giống các cụ ngày xưa, ra ... bờ sông
:)) ý là chân cần gập lại, đầu gối đẩy lên cao. Hoặc có 1 cách giải quyết đơn giản là kê thêm cái ghế nhỏ trong wc.

Tôi đọc thấy hay, có vẻ khoa học, nhận thức là mình đang sai. Nhưng ... tôi không có hành động gì tương ứng với thông tin tôi nhận được. Tôi bỏ quên chuyện đó luôn tới ngày hôm qua.

Nói thật là tôi rất nể các bạn SG, chỗ nào có khách hàng, chỗ đó có quảng cáo. Nhất là quảng cáo trong wc. Nào là thuốc giải rượu, nào là ứng dụng dành cho gay, nào là nước rửa bồn cầu. Quảng cáo nào cũng rất hợp hoàn cảnh
:))

Ngày hôm qua tôi lại gặp cái quảng cáo như trong ảnh. Nó đập ngay vào mắt khi tôi ... wc (xin lỗi mọi người). Và không chỉ hợp ngữ cảnh, các bạn ấy còn tạo ra ngữ cảnh bằng cách đặt luôn 1 sản phẩm trong wc để khách hàng trải nghiệm, một sự tính toán rất thông minh. Sure, lần này tôi sẽ mua.

Ngữ cảnh là gì? Ngữ cảnh là hoàn cảnh khi hành văn. 1 câu văn trong hoàn cảnh này thì nó có ý nghĩa này, trong hoàn cảnh khác thì có ý nghĩa khác.

Ngữ cảnh trong quảng cáo tương ứng là cùng 1 thông điệp nhưng nếu xuất hiện trong những hoàn cảnh khác nhau...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top