Khó khăn khi chọn hình thức quảng cáo Google hay Facebook

trantungbtl

Level 1
Chạy quảng cáo google adsense hay chạy quảng cáo facebook cái nào sẽ tốt hơn? Đây là câu hỏi của nhiều người kinh doanh. Nếu bạn đang kinh doanh và cũng có câu hỏi tương tự này thì bài viết này sẽ là sự phân tích kĩ lưỡng nên chạy hình thức quảng cáo nào, Google hay Facebook?

Facebook Ads và Google Adwords, cái nào hiệu quả hơn?
Nếu bạn không am hiểu sâu về 2 kênh quảng cáo này, bạn sẽ thấy 2 kênh này là khá giống nhau. Cả 2 kênh quảng cáo này đều cho phép bạn trả tiền cho mỗi hiển thị hoặc số click chuột.

Giá của quảng cáo CPC sẽ được tiết kiệm nếu như bạn biết mẹo và kỹ thuật để sử dụng nó. Với Google Adword: Bạn có thể có được nhắm mục tiêu với chi phí thấp và tỷ lệ chuyển đổi cao trong chiến dịch quảng cáo. Bạn cũng có nhiều cơ hội tương tự với quảng cáo Facebook.
Ví dụ: Bạn có thể nhận được 1.000 like Fanpage chỉ với $20. Hoặc bạn có thể tăng Traffic của website, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, giữa 2 hình thức quảng cáo này cũng có những điểm khác biệt quan trọng. Điều mà bạn cần phải nắm được khi đứng giữa việc lựa chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp.

Những điểm khác nhau trong Facebook Ads và Google Adwords.

1.Cách thức tiếp cận Khách hàng.

Facebook là kênh quảng cáo bị động:
Tức là khi các bạn đặt 1 quảng cáo trên Facebook, nhắm chọn mục tiêu đến người xem quảng cáo. Thì người xem quảng cáo không có chủ đích muốn xem thông tin về sản phẩm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
39,222
Bài viết
42,948
Thành viên
91,364
Thành viên mới
b12345

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top