Khi các ông chủ doanh nghiệp làm marketing

Kim2

Level 8
“Marketing giỏi phải kiếm được tiền”: Khi các ông chủ doanh nghiệp làm marketing.

Phần này nhà tổ chức Sage cố tình thiết kế làm đối trọng với phần của các CMO, gồm anh Lam của ômai Hồng Lam, Hiệu của CVI Pharma và Hoàng Tùng của Pizza Home. Ba con người đặc trưng của 3 thế hệ.

Anh Lam: chúng tôi cùng Hồng Lam (HL) đã biến quà vặt thành quà Việt, thành tinh hoa quà Việt, chúng tôi cũng nhận thấy quà của HL không chỉ để các ông đàn ông thả thính chị em mà còn dùng để các cơ quan làm quà biếu. Vì thế chúng tôi thiết kế bao bì phù hợp với từng mục đích. Chúng tôi cũng nhận ra rằng quà tặng không nhiều tiền mà tặng được nhiều người thì rất ý nghĩa, chúng tôi không chủ trương làm quà tặng đắt tiền, của tặng là của lo, của cho là của nợ nên tôi làm những combo rất vừa phải. Qua quan sát chúng tôi thấy các chị em rất hay ăn vặt, các cô giao dịch ngân hàng luôn có cả ngăn ở dưới quầy để đựng quà vì thế chúng tôi thiết kế hộp vừa phải để ăn vặt, loại 200gr bán chạy nhất, chúng tôi cũng thử loại 100gr nhưng không bán được nhiều. Đó là do chị em muốn mua thì được thêm, trả tiền thì muốn bớt mà đóng gói phải long lanh, nên chúng tôi làm đúng tiêu chí đó.

Bình: đây là case rất thú vị, ông chủ là người rất đam mê, tinh, hiểu rất rõ thị trường và khách hàng của mình, thường xuyên cải tiến sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, thị trường và khai phá ra thị trường mới, đầu tư vào sản xuất, bao bì, sản phẩm, dịch vụ, con người rất mạnh dạn. Ngoài ra biết mình có tuổi nên anh rất năng học...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Top