Khai thác trải nghiệm khách hàng trong ngành làm đẹp

Ngành làm đẹp thẩm mỹ được liên tưởng tới cụm từ khá “chua chát” là “ngành dao kéo” hay “nhân bản vô tính”. Với đối tượng đang quan tâm, thẩm mỹ đem đến cảm xúc sự hy vọng và thay đổi diện mạo cuộc đời. Ngược lại, một số khách hàng nhìn nhận nó gắn liền với sự đua đòi và giả tạo. Lý do vì sao chi phí để có một khách hàng mới tăng vọt không tưởng trong khoảng 3-4 năm trở lại đây. Vì thế, thị trường đòi hỏi có một marketing strategy agency đủ tầm để xây dựng kế hoạch và chiến lược bài bản.

Trong ngành làm đẹp này, thương hiệu và hình ảnh đã rất quan trọng thuyết phục khách hàng, trải nghiệm và cảm xúc của họ còn quan trọng hơn trong việc giữ vững và phát triển hình ảnh của doanh nghiệp. Theo định nghĩa trong ngành, trải nghiệm đó là cảm xúc của chúng ta sau khi tiếp xúc với tất cả những hoạt động doanh nghiệp kết nối từ sự chú ý, cân nhắc, hành động và chia sẻ.



Trên mỗi chặng hành trình của khách hành, doanh nghiệp ngành làm đẹp cần hoàn thiện các nhiệm vụ và quản trị để tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng.

Có thể kể đến những ví dụ điển hình của các hoạt động tăng sự trải nghiệm như: nghiên cứu phát triển các gói sản phẩm, hình ảnh của ban lãnh đạo và đội ngũ bác sĩ, đào tạo quy tắc ứng xử của nhân viên, không gian và nơi tiếp khách… tất cả đều hoà quyện vào một để xây dựng hình ảnh mỹ miều nhất.

Doanh nghiệp cần lưu ý, rất nhiều công ty...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,885
Bài viết
44,773
Thành viên
91,558
Thành viên mới
cameraseo01

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top