Instagram - Mỏ vàng mà các doanh nghiệp thường bỏ qua

Người khởi tạo G
Gia Huy
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 169

Gia Huy

Level 1

Instagram là gì?


Instagram là một dịch vụ mạng xã hội được xây dựng xung quanh việc chia sẻ ảnh và video. Nó ra mắt vào tháng 10 năm 2010 trên iOS đầu tiên và có sẵn trên Android vào tháng 4 năm 2012. Facebook đã mua dịch vụ này vào tháng 4 năm 2012 và đã sở hữu nó kể từ đó.


instagram-la-gi-1-jpg.6536

Giống như hầu hết các trang mạng xã hội khác, Instagram cho phép bạn theo dõi những người dùng mà bạn quan tâm. Điều này tạo nên newfeed trên trang chủ hiển thị các bài đăng gần đây từ mọi người bạn theo dõi. Bạn có thể Thích bài viết và nhận xét về chúng.

Ngoài việc đăng ảnh và video bình thường, tồn tại trên trang của bạn vĩnh viễn, Instagram cũng hỗ trợ tính năng Story. Nếu bạn đã sử dụng Snapchat, bạn sẽ quen với những thứ này. Instagram Story cho phép bạn đăng một hoặc nhiều ảnh và video clip cùng 1 lúc. Bất cứ ai cũng có thể xem chúng trong 24 giờ. Bên cạnh đó, Instagram cũng hỗ trợ nhắn tin trực tiếp để bạn có thể trò chuyện với bạn bè ở chế độ riêng tư. Bạn cũng có thể khám phá các hồ sơ để xem những gì bạn có thể quan tâm.

Tại sao bạn nên sử dụng Instagram trong hoạt động Marketing?


Kết nối với khách hàng tốt hơn

Một báo cáo từ Forrester Research cho thấy Instagram tạo ra mức độ tương tác cao hơn 120 lần cho mỗi người theo dõi so với Twitter. Với mức độ tương tác cao như vậy, Instagram là nền tảng hoàn hảo để kết nối với khách hàng, lắng nghe phản hồi của họ và xây dựng mối quan hệ thông qua các cuộc trò chuyện mà bạn có thể châm ngòi.

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh của một sản phẩm mới và hỏi mọi người họ nghĩ gì, hoặc cho họ xem lén về một dự án mới và xem họ có bất kỳ phản ứng nào không.


Tiếp cận được tới nhiều khách hàng mới

Instagram giúp bạn dễ dàng khám phá ảnh mới, người mới và doanh nghiệp mới. Một trong những cách mà mọi người khám phá nội dung mới trên Instagram là thông qua hashtag.

Tương tự như các nền tảng xã hội khác, khi ai đó đưa hashtag vào bài đăng trên Instagram, một liên kết được tạo và bạn có thể xem tất cả các ảnh đã được chia sẻ bằng cách sử dụng hashtag đó. Đối với một doanh nghiệp như La Provence, một cửa hàng Pháp ở Rockport, Massachusetts, sử dụng hashtag như #fblerdecor là một cách tuyệt vời để tìm thấy những khách hàng có chung niềm đam mê. Họ cũng có thể bao gồm một hashtag phổ biến trong thị trấn của họ, #rockportma, để kết nối với người tiêu dùng địa phương. Bạn cũng có thể sử dụng hashtag để chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Ví dụ: Oh to Be a Dog, một doanh nghiệp chăm sóc thú cưng ở Pasadena, Florida sử dụng hashtag để tìm những người chia sẻ hình ảnh của thú cưng của họ gần đó và giới thiệu. Hashtags đã rất tốt cho chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tìm kiếm người dùng ở Pasadena, người đang chia sẻ ảnh của những chú chó. Đó là một cách tuyệt vời để giới thiệu bản thân với những người mà chúng tôi biết là người địa phương, có hoặc chỉ yêu chó và có thể sẽ thích ảnh của chúng tôi.

Ngoài hashtag, Instagram còn có tab Khám phá, dành riêng để giúp người dùng tìm ảnh và kết nối với người dùng có liên quan đến họ.

>> Đọc tiếp: Làm thế nào để tạo được chiến lược Instagram Marketing hiệu quả: https://blog.eggflow.com/vi/thong-tin-cap-nhat/ban-hang-tren-instagram/




 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

D + 1 DMCA
47 bài đăng
2 bài đăng
12 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,187
Bài viết:
6,524
Thành viên
92,588
Thành viên mới
bomlopoto

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top