Hướng dẫn trọn bộ: Xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả

Kim2

Level 8
Cho dù bạn mới bắt tay vào làm nội dung marketing hay đã có kinh nghiệm với một chiến lược nhất định trong một thời gian thì việc xem xét lại tổng quan chiến lược làm nội dung luôn luôn cần thiết – để đảm bảo nội dung luôn cập nhật, đổi mới và có cơ sở vững mạnh.

7 BƯỚC ĐỂ XÂY DỰNG NỘI DUNG CỦA MARKETER

1. Xác định mục tiêu

Mục đích của bạn để phát triển một kế hoạch nội dung marketing là gì? Tại sao bạn muốn sáng tạo nội dung và lập ra kế hoạch nội dung marketing? Biết mục tiêu trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch sẽ giúp bạn dễ dàng xác định những gì là tốt nhất cho chiến lược của bạn. (Bạn có thể tham khảo một số phương pháp xác định mục tiêu sau: Tải mẫu kế hoạch mục tiêu.)

2. Tiến hành nghiên cứu personal

Để phát triển một kế hoạch thành công, bạn cần phải xác định rõ đối tượng mục tiêu của nội dung – hay còn gọi là tính cách người mua.
Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người mới bắt đầu với marketing. Khi xác định được đối tượng khán giả, bạn có thể tạo ra nội dung phù hợp hơn và có giá trị mà họ sẽ muốn đọc và có thể bị thuyết phục.


Nếu bạn là một marketer có kinh nghiệm, mục tiêu của bạn có thể thay đổi. Bạn muốn nhắm mục tiêu đến một nhóm người mới hoặc mở rộng thị trường mục tiêu hiện tại? Bạn muốn giữ chân đối tượng khán giả cũ? Tiến hành nghiên cứu thị trường mỗi năm để xem xét lại các thông số khách hàng mục tiêu là rất quan trọng.

3...

BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
47,768
Bài viết
52,149
Thành viên
92,113
Thành viên mới
Khánh Hà - Trị mụn đông y

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top