Hướng dẫn điều chỉnh nội dung của bạn với tiêu chí chất lượng của Google

(WayToMarketing) - Việc tập trung vào chất lượng nội dung là chiến thuật SEO được sử dụng thành công và nội dung có giá trị thấp là một trong những nguyên nhân chính của hình phạt Google manual và thuật toán, đặc biệt là Google Panda.

Panda là một bộ lọc đặc biệt được thiết kế để loại bỏ nội dung chất lượng thấp và từ năm 2016, đó là một phần của thuật toán xếp hạng chính của công cụ tìm kiếm. Điều này có nghĩa là bản cập nhật Panda hiện nay đã được triển khai nhanh hơn và thường xuyên hơn bao giờ hết với nhiều trang web bị ảnh hưởng bởi bản cập nhật này.

slide-jpg.1788

Nhưng câu hỏi được đặt ra là "nội dung chất lượng" là gì? Bạn cải thiện nó như thế nào, tăng thứ hạng của bạn và để cho Panda ra đi? Dưới đây là 6 bước cần thiết để kiểm tra nội dung chất lượng kém và khắc phục các vấn đề mà bạn tìm thấy.

Panda làm việc như thế nào?

Thuật toán Panda (được đặt tên của kỹ sư Google - Navneet Panda), nó được thiết kế để giúp Google cải thiện chất lượng kết quả tìm kiếm. Nguyên tắc cơ bản ở đây là Google gán một điểm chất lượng cụ thể cho mỗi trong web trong chỉ mục của nó (điểm được gán trên toàn trang web chứ không phải trên các trang riêng biệt).

Ban đầu, Panda hoạt động như một bộ lọc được áp dụng cho một loạt các kết quả tìm kiếm mà Google cho là có liên quan đến một truy vấn tìm kiếm. Điểm của Panda đã được đặt lại, đẩy những nội dung chất lượng thấp xuống phía dưới và đưa nội dung chất lượng cao lên điểm số cao...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,140
Bài viết
46,073
Thành viên
91,690
Thành viên mới
nguyenanhdao253
Top