Hướng dẫn đầy đủ về công cụ Google Disavow Links

Backlink tốt giúp trang web xếp hạng cao hơn. Backlink xấu có thể khiến bạn gặp rắc rối. Bạn chỉ có quyền kiểm soát liên kết trỏ đến trang web của bạn. Nếu bạn đã dành thời gian cho SEO, đây là những điều bạn đã biết.

Bạn cũng biết rằng công cụ Disavow Links của Google có thể giúp bảo vệ trang web của bạn khỏi các hình phạt liên kết. Hầu hết các SEO và thậm chí là các chuyên gia hàng đầu cũng đặt ra câu hỏi "Tôi có nên disavow?" và câu trả lời là nó phụ thuộc.

Trong bài viết này tôi sẽ giải thích khi nào bạn nên (và không nên) disavow các liên kết và cách để xác định các liên kết "xấu".

Nhưng trước tiên, bạn nên hiểu tại sao Google tạo ra công cụ chối bỏ và cách sử dụng nó đã thay đổi qua nhiều năm.

“Disavow Links Tool” là gì và tại sao họ tạo ra nó?

Disavow Links Tool cho phép bạn thông báo cho Google biết để bỏ qua một backlink cụ thể. Giống như thẻ rel = ”canonical” , tập tin chối bỏ là một "đề xuất mạnh hơn một chỉ thị". Quy trình kỹ...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,137
Bài viết
46,070
Thành viên
91,689
Thành viên mới
worldsteel
Top