Hiểu về Entity và tại sao chúng lại quan trọng đối với SEO?

Rating
5.00 star(s)
Không phải quan điểm không mấy khiêm tốn của tôi thì các entity là khái niệm quan trọng nhất để hiểu về SEO ngay thời điểm hiện tại. Chấm hết.

Chắc bạn đang nghĩ rằng tôi cũng chỉ là một chuyên gia SEO khác đang đưa ra một phương pháp quá đơn giản sẽ không đem lại hiệu quả gì như nhiều người trước đó đã làm?

Vậy Entity là gì? Các bạn cũng có thể hiểu rằng, các entity là con người, địa điểm hoặc mọi thứ. Một cách giới thiệu đơn giản về các entity là nhận ra rằng Sơ đồ tri thức (Knowledge Graph) của Google là biểu đồ entity và đại diện cho bước đầu tiên của Google hướng tới việc sử dụng tìm kiếm ngữ nghĩa (hoặc tìm kiếm entity). "Tìm kiếm entity" là gì? Hiểu theo cách đơn giản thôi - về cơ bản đó là phương pháp chính xác hơn giúp bot hiểu được mục đích của người dùng trong khi mapping các nguồn được xác minh bổ sung để trả lời cho các truy vấn tìm kiếm.
Mapping là gì?
Việc thiết kế và phát triển sản phẩm thường có sự tham gia của một đội ngũ lớn gồm nhiều người có chuyên môn và kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ thường phải cùng nắm rõ, hiểu thấu về mục tiêu của sản phẩm, nhu cầu cũng như hành vi người dùng cùng các công việc liên quan khác. Để cả team có thể cùng hiểu và làm...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Thống kê

Chủ đề
39,150
Bài viết
42,861
Thành viên
91,355
Thành viên mới
hoangmaylytam
Top