Hiểu thế nào về Sales thực chiến?

PTDNV

Level 3
Khi tôi nói THỰC CHIẾN có nghĩa là phải chiến đấu thực sự, không phải ngồi rung đùi, quan sát. Thực chiến là lăn xả, là xung phong, là hành động, là giáp lá cà, là đổ mồ hôi, sôi nước mắt! Muốn thực chiến tốt, không phải chỉ cần sức mạnh cơ bắp và kỹ năng chiến đấu. Muốn thực chiến tốt, càng không phải cứ lăn xả vào đối phương mà múa võ. Một cuộc chiến chuyên nghiệp của marketing và sales cần nhiều hơn thế!

Bạn có hiểu sản phẩm, có hiểu thương hiệu của bạn? Nhiều người bán hàng lâu năm trả lời tôi là họ rất hiểu. Nhưng khi tôi hỏi vài câu về sản phẩm và thương hiệu, thứ mà họ đang mang đi bán hàng ngày, tiếp xúc hàng ngày, giải thích hàng ngày cho khách hàng, họ lại ấp úng, lơ mơ!

Bạn có chắc là bạn hiểu hết về SP của mình không? Có khi lắng nghe vài câu hỏi, bạn sẽ giật mình, hóa ra bạn chẳng hiểu mấy về SP và thương hiệu của bạn. Một “thí nghiệm” từng được thực hiện cho hàng nghìn người hành nghề sales và marketing, trong đó có hàng trăm cấp quản lý (manager, director). Chỉ khoảng 5 % số người thực sự hiểu SP và thương hiệu của họ. Số còn lại chỉ làm theo thói quen, không hiểu đúng, hiểu đủ và hiểu một cách có hệ thống sp và thương hiệu mà mình đang bán. Vậy thì làm sao họ có thể nói cho khách hàng hiểu, và làm sao có thể thuyết phục khách hàng mua hàng của mình?

Đó chỉ mới là một phần rất nhỏ trong chủ đề marketing và sales thực chiến sẽ được chia sẻ tại Hà Nội vào sáng ngày 9/9. Còn nhiều thứ vũ khí, phương tiện, trang bị, công cụ khác mà những người làm sales và...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,765
Bài viết
48,824
Thành viên
91,901
Thành viên mới
Hi Event
Top