Hiểu rõ nguồn cội của landing page và home page?

brandvn

Thành viên
Hiện nay có khá nhiều marketers nhầm lẫn giữa 2 khái niệm Home page và Landing page. Bài viết dưới đây tôisẽ giúp bạn phân biệt 2 thuật ngữ trên đồng thời lý giải vì sao nên sử dụng Landing page trong các chiến dịch marketing của bạn. Việc hiểu được Home page và Landing page khác nhau như thế nào sẽ giúp bạn xác định chiến lược marketing phù hợp đồng thời giúp bạn biết cách sử dụng và tối ưu các hình thức trên đúng cách và đúng thời điểm.

1. Home page là gì?

Home page (hay còn gọi là trang chủ) có thể coi là cánh cửa đầu tiên khi khách hàng bước vào website của bạn. Mục đích của trang chủ là giúp người dùng định hướng được thông tin và khám phá nội dung của bạn. Trang chủ sẽ phát huy được vai trò nâng cao nhận thức về thương hiệu và quảng bá toàn bộ thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, mặc dù nó có thể giảm tỷ lệ chuyển đổi rất nhiều.

Khách truy cập sẽ bắt đầu tìm hiểu ngay khi họ vào website của bạn. Do đó, điều bạn cần làm là phải gây được ấn tượng với khách truy cập từ trang chủ. Theo Google thống kê cho thấy hầu hết mọi người chỉ dành 10 giây hoặc thậm chí ít hơn ở trang chủ của bạn trước khi họ quyết định click vào nút tiếp theo hay tiếp tục xem xét tiếp. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn nếu muốn người đọc tiếp nhận một lượng lớn thông tin trong một khoảng thời gian khá ngắn và điều hướng họ đi nhiều nơi. Và nếu người dùng không thể tìm thấy những gì họ cần ngay lập tức, họ có thể thoát khỏi trang ngay lập tức.

2. Landing page là gì?...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,060
Bài viết
48,061
Thành viên
91,852
Thành viên mới
nguyễn trọng đức
Top