Hiểu cặn kẽ Kpi dành cho các hoạt động Marketing

Share và tham khảo để áp dụng cho các chiến dịch marketing của bạn đạt hiệu quả tốt nhất có thể - tập hợp từ nhiều nguồn...

Việc theo dõi các chỉ số KPI sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả của các hoạt động marketing, tuy nhiên cũng tùy quy mô, loại hình và chi phí hoạt động công ty mà chúng ta vận dụng sao linh hoạt và phù hợp nhất.

Kpi dành cho các hoạt động Marketing

I. KPI VỀ INTERNET MARKETING

1. Tỉ lệ người truy nhập mới:


- Tỷ lệ này bằng số người truy cập mới / tổng số người truy cập.

- Bằng cách đánh giá riêng tỉ lệ hoán chuyển người truy nhập mới, bạn mới có thể nhìn thấy rõ hơn hiệu lực của những công cụ tìm kiếm hay các chiến dịch quảng cáo của công ty.

2. Tỉ lệ quay lại của người truy cập cũ

- Bằng cách theo dõi tỉ lệ này, bạn có thể biết website của bạn có được nhiều khách hàng quan tâm hay không, từ đó có chiến lược đối với nội dung website.

3. Số trang xem / truy cập

- Tỷ lệ này phản ánh sự hấp dẫn site đối với người xem.

- Việc tăng tỉ lệ trang xem/ truy cập chỉ ra nội dung của bạn đang được người đọc quan tâm bằng việc người xem dành thời gian để xem các trang.

- Tuy nhiên một tỉ lệ cao cũng có thể là do quy trình thanh toán và xem sản phẩm phức tạp quá mức cần thiết.

4. Số hàng/ đặt hàng

- Bạn nên có một công cụ theo dõi bao nhiêu hàng được xem trên một lần đặt hàng. Điều này giúp bạn tìm hiểu được hành vi của người mua hàng để từ đó đưa ra chiến lược marketing và bán hàng phù hợp hơn...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Jotun

Thành viên
bài viết rất chi và hay! Cám ơn bạn đã chia sẻ, mình cảm thấy mình còn tồn tại nhiều điều và chưa có cái nhìn tổng quan về Marketing. Thanks bnaj nhiều
 

Thống kê

Chủ đề
39,506
Bài viết
43,251
Thành viên
91,382
Thành viên mới
khanhbtmsonganh

Thành viên trực tuyến

Top