Hãy nhớ sử dụng từ khoá ở đúng nơi

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 284

Kim2

Level 8
Tìm hiểu những từ khóa bạn sẽ nhắm mục tiêu - và sau đó sử dụng chúng chính xác trên trang web của bạn - là điều cần thiết cho SEO. Chọn từ khóa một cách khôn ngoan tùy thuộc vào các dịch vụ bạn cung cấp và các khách hàng tiềm năng mà bạn muốn thu hút.

Ví dụ: các từ khóa như “Freelance writer” hay “Blogger” là khá rộng, hãy sử dụng các từ khóa địa phương hoặc thích hợp thay thế. “Nhà văn chuyên về chăm sóc sức khỏe”, “Nhà cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến” là những ví dụ cụ thể.


Sau đó, khi xây dựng trang web của bạn, hãy chèn từ khóa vào những nơi này:

- Thẻ tiêu đề. Đây là tiêu đề trang của bạn và nó sẽ xuất hiện đầu tiên trên Google.
Viết theo cách: “Robert Robert Davis, Writer trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe” hoặc Sally Jones, người tạo nội dung tiếp thị - sẽ thân thiện với SEO hơn là chỉ sử dụng tên của bạn.

- Các mô tả meta. Nó hiển thị trực tiếp dưới tiêu đề trong kết quả tìm kiếm. Khi ai đó tìm kiếm một từ khóa, trang web của bạn sẽ bật lên với từ khóa được in đậm trong mô tả meta. Bao gồm từ khóa chính của bạn ở đó giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm thấy bạn hơn.

- Hình ảnh. Sử dụng từ khóa trong tên tệp và tiêu đề hình ảnh, sẽ hiển thị khi bạn đặt chuột lên hình ảnh. Ngoài ra, tạo văn bản thay thế mô tả cho hình ảnh bao gồm một từ khóa.

- Nội dung trên các trang của bạn. Trên các dịch vụ của bạn, về, blog, danh mục đầu tư và các trang khác, kết hợp các từ khóa của bạn.

- URL. Các URL cho các trang và bài đăng trên blog của bạn nên bao gồm một trong những từ khóa của bạn thay vì một URL chung.

Luôn luôn sử dụng các từ khóa một cách tự nhiên và không quá nhồi nhét các trang web của bạn, Google có thể phạt bạn vì điều đó.

(FB Thuy Trang)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thành viên tích cực 30 ngày qua

5 bài đăng
1 bài đăng
6 bài đăng
1 bài đăng
3 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
6,495
Bài viết:
7,960
Thành viên
93,090
Thành viên mới
thedolive2q

Thành viên trực tuyến

Top