Growth Marketer: Cơ hội thử thách với sản phẩm Ecom và khách hàng quốc tế

bravebits

Thành viên mới
Hello anh chị em!

Bạn đọc bài blog này và bạn đang tìm hiểu về Growth Marketing, Online hay là Digital marketing. Nếu đúng là như vậy thì hãy dành một chút thời gian và ngồi ở chỗ nào “kín đáo” để có thể tập trung được nhé ;). Nếu ấy đang ngồi ở cafe thì thử tắt điện thoại và cố gắng không ngắm các “em gái mưa” và chàng trai sáu đến tám múi trong vòng 10 phút ;).

Enough fun và đi vào công việc nhé…

Dưới đây là hình ảnh chụp một tin tuyển dụng “tiêu chuẩn” và theo concept trên thị trường gồm Responsibilities, Requirements và Benefits. Có vẻ như rõ ràng nhưng sự thật thì khi tớ phỏng vấn, các anh chị em ứng cử viên nêu ra một ý là chưa thật sự rõ về công việc và vai trò của mình. Điều này dẫn đến tỷ lệ “rời bỏ phễu” khá cao và mất thời gian của anh em và của nhà tuyển dụng.
growth-marketer-co-hoi-thu-thach-voi-san-pham-ecom-va-khach-hang-quoc-te-jpg.6007

Lần này tớ xin phép (nghe có vẻ nghiêm túc và nguy hiểm nhể) không đề cập đến benefits mà chỉ “giải mã” hai phần gồm “Responsibilities” và “Requirements” thôi nhé. Còn benefit từ mặt chuyên môn là đảm bảo anh em sẽ học được rất nhiều và thấy bản thân tăng trưởng đến đâu. Tại sao tớ lại chỉ chia sẻ về điều đó? Đơn giản là Tuấn đi vào chuyên môn và hiểu rõ nhất những điều “đen tối” trong công việc của một bạn Growth Marketer.

Shopify

Trong trải nghiệm mua hàng, anh em liệu đã từng vào những trang như https://www.hm.com/vn/, hay là https://www.mvmtwatches.com hoạc những...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
42,389
Bài viết
46,327
Thành viên
91,711
Thành viên mới
senhuefood

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top