waytomarketing
Level 4
John Mueller – một kĩ sư và người đại diện của Google sau thời Matt Cutts đã khẳng định rằng các thuật toán của Google không đem lại ưu thế cho một website khi website này đăng tải nhiều nội dung, với tần suất thường xuyên hơn những website khác. Như John Mueller chia sẻ trên Twitter, "một trang web không phải là một cỗ máy để liên tục “bơm” nội dung với một tốc độ định sẵn. Ồ, không nên như vậy.”
Việc đăng những nội dung chất lượng và có tính độc nhất sẽ giúp trang web của bạn có thêm cơ hội hơn để có thứ hạng tốt trong việc tìm kiếm. Không phải vì bạn publish tới 10 trang bài mới mỗi ngày trong khi đối thủ của bạn chỉ publish một trang mỗi tuần mà trang web của bạn sẽ có thứ hạng tìm kiếm cao hơn với cùng từ khóa.
Sau đây là các đoạn tweet trên twitter của ông:
Hy vọng rằng mọi người hiểu vấn đề này và cùng thảo luận tại đây.!
Việc đăng những nội dung chất lượng và có tính độc nhất sẽ giúp trang web của bạn có thêm cơ hội hơn để có thứ hạng tốt trong việc tìm kiếm. Không phải vì bạn publish tới 10 trang bài mới mỗi ngày trong khi đối thủ của bạn chỉ publish một trang mỗi tuần mà trang web của bạn sẽ có thứ hạng tìm kiếm cao hơn với cùng từ khóa.
Sau đây là các đoạn tweet trên twitter của ông:
Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi sao chép lại nội dung này.
Link: Google: Việc đăng tải nội dung thường xuyên không giúp ích cho việc xếp hạng tìm kiếm.
Link: Google: Việc đăng tải nội dung thường xuyên không giúp ích cho việc xếp hạng tìm kiếm.
Sửa lần cuối: