Google: Không phải tất cả content đều có sự liên quan đến tất cả người dùng ở mọi nơi

Người khởi tạo waytomarketing
waytomarketing
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1K
Khi có 1 thành viên bày tỏ lo lắng trên Twitter rằng, nội dung trên site của anh ấy có thứ hạng tốt khi thực hiện tìm kiếm ở Ấn Độ, nhưng cùng một nội dung đó, lại không có thứ hạng tốt ở Mỹ, John Muller đã trả lời rằng không phải tất cả nội dung đều có liên quan đến tất cả người dùng ở mọi nơi. Tình huống này không có nghĩa là site có gì đó không đúng, ở đây đơn giản chỉ là cách Google quản lí tính liên quan của nội dung được index.

google-khong-phai-tat-ca-content-deu-co-su-lien-quan-den-tat-ca-nguoi-dung-o-moi-noi-jpg.4195

John đã viết như sau trên Twitter:
google-khong-phai-tat-ca-content-deu-co-su-lien-quan-den-tat-ca-nguoi-dung-o-moi-noi-2-jpg.4196

Mukeshchaurasia : Hey @JohnMu, những từ khóa trong bài viết của tôi không được xếp hạng trên Google.com (Google bên Mỹ), nhưng khi tôi chuyển qua tìm kiếm nó ở Ấn Độ thì tôi lại thấy trang được xếp hạng theo chính từ khóa đó.

Vấn đề này là do đâu vậy? Liệu có phải nội dung bài viết không được tốt hay đây là vấn đề thuộc về kĩ thuật SEO?

John @JohnMu

Không phải tất cả nội dung đều liên quan đến người dùng ở mọi nơi, điều này là bình thường và không có gì sai ở đây cả.

Tất nhiên, câu trả lời này chẳng thể giúp nội dung site của anh bạn kia được xếp hạng trong các kết quả tìm kiếm của Google tại Mỹ. Vì rõ ràng, nội dung của anh ấy chỉ được xếp hạng trong phạm vi đất nước của anh ấy thôi.

 

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,141
Bài viết:
6,470
Thành viên
92,487
Thành viên mới
Stemcare Biotech

Thành viên trực tuyến

Top