Google điều chính tín hiệu xếp hạng để hạ cấp những tin tức giả mạo

(WayToMarketing) - Google đang nghiêm túc để lọc những tin tức giả mạo, họ cho rằng đây là vấn đề lớn nhất khi nói đến những người đang cố gắng dở trò với hệ thống xếp hạng tìm kiếm của họ. Khoảng 2.5% truy vấn hàng ngày trả về nội dung khó chịu, gây hiểu nhầm hoặc không đúng với những gì người đó đang tìm kiếm.
slide-jpg.1589

Google thừa nhận họ đã không giải quyết triệt để nhưng dù sao cũng có phần tiến bộ. Để phát triển thành một sự thay đổi có ý nghĩa, lâu dài đòi hỏi phải có những bước đi quan trọng hơn so với những gì họ đã thực hiện cho đến bây giờ. Với việc này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về chiến lược của Google nhằm ngăn chặn tin tức giả mạo.

Tín hiệu xếp hạng

Họ không tiết lộ quá nhiều về công thức của mình, Google chỉ cho biết các tín hiệu xếp hạng của họ đã được điều chỉnh để đưa ra các trang có authority cao hơn và hạ cấp các tin tức giả mạo.

Nguyên tắc người đánh giá chất lượng tìm kiếm

Google có một nhóm người đánh giá các tìm kiếm được gọi là người đánh giá chất lượng (quality rater). Tất cả đều có một hướng dẫn toàn diện cho biết cách đánh giá các truy vấn tìm kiếm. Những nguyên tắc về nội dung gây khó chịu và gây hiểu nhầm mà chúng tôi đã đề cập trong tháng trước gần đây đã được thêm vào.

Công cụ phản hồi trực tiếp

Google đang làm cho nó dễ dàng hơn khi gắn cờ cho nội dung xuất hiện trong gợi ý Autocomplete hoặc Featured Snippet. Phản hồi sẽ được sử dụng để cải tiến các thuật toán của Google...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,092
Bài viết
53,631
Thành viên
92,314
Thành viên mới
Hungn0

Thành viên trực tuyến

Top