Google Correlate: Công cụ nghiên cứu SEO tốt nhất mà bạn đã bỏ qua

Tôi hiểu rằng. Chúng ta nói rằng chúng ta thích học về các công cụ, nhưng rất ít người trong chúng ta thực sự có ý nghĩ đó.

Bạn chỉ vừa mới bắt đầu làm SEO và bị choáng ngợp bởi cơn sóng các chương trình dựa trên web, tiện ích mở rộng của Chrome và các ứng dụng cục bộ tràn ngập trong não của bạn, hay bạn là một bác sĩ thú y dày dạn hài lòng với các công cụ bạn thường dùng trong thói quen làm việc của chính mình.

Nhưng…

Nó miễn phí. Và nó có thể không ở đây mãi được. Có thể đối thủ cạnh tranh của bạn đã không sử dụng nó. Và bạn đã đọc những điều này rất nhiều rồi. Và FOMO (Fear of missing out – sợ bị bỏ lỡ điều gì đó).

Vẫn còn ở đây với tôi? Cùng đi sâu vào vấn đề nhé. Dưới đây là hướng dẫn toàn diện về Google Correlate.

Google Correlate là gì?

Google Correlate phát hiện các từ khóa có các mẫu tìm kiếm theo thời gian hoặc theo vùng tương tự cho chuỗi dữ liệu hoặc truy vấn tìm kiếm mà bạn cung cấp.

Nó được mô tả như sự tương phản của Google Trends, thay vì từ khóa tạo mẫu, mẫu trỏ đến từ khóa.

Các nhà tiếp thị, nhà nhân chủng học, nhà kinh tế và nhiều người khác tận dụng Google Correlate để nghiên cứu và dự đoán hành vi của con người.
google-correlate-cong-cu-nghien-cuu-seo-tot-nhat-ma-ban-da-bo-qua-jpg.5840
Lịch sử của Google Correlate

Biết được dịch cúm lan rộng ở đâu và khi nào là rất quan trọng. Nó giúp chúng ta xác định các phân nhóm vi rút, tìm hiểu khi nào vắc-xin không hoạt động, và khi chúng ta phải mạo...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
40,569
Bài viết
44,445
Thành viên
91,520
Thành viên mới
gianphoimaichien
Top