Google cho phép bạn đưa biểu tượng cảm xúc Emoji vào kết quả tìm kiếm

Người khởi tạo B
bigseo
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 1K

bigseo

Level 2
Thời gian gần đây Google đã tiết lộ rằng biểu tượng cảm xúc sẽ một lần nữa sẽ xuất hiện trong đoạn kết quả tìm kiếm. Điều này trái ngược với những quyết định ở trong năm 2015 vì chính họ đã loại bỏ các biểu tượng này.

Một thời gian trong tương lai, Google có thể sẽ đưa các biểu tượng cảm xúc emoji cụ thể là những icon có tính liên quan, hữu ích và thú vị. Ngụ ý của Google - như muốn sử dụng các biểu tượng tạo cảm giác thân thiện cho người dùng tạo một trải nghiệm tốt nhất. Lần cập nhật tới đây, sẽ áp dụng cả cho bản thiết bị di động và máy tính bàn.

Bạn có thể tìm kiếm được một cái gì đó như "biểu tượng cảm xúc" đã có những thông tin mà chúng ta đang mong đợi như một số kết quả dưới đây:

google-cho-phep-dua-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-vao-ket-qua-tim-kiem-png.1640
Tại sao Google đã đưa ra quyết định này ngay bây giờ, làm thế nào để nó có thể sẽ trở thành biểu tượng cảm xúc trong các kết quả tìm kiếm, và những người marketers cần phải làm những gì để có thể phát triển chúng?

Google và biểu tượng cảm xúc: Một vài thông tin chi tiết

Emoji đang được nhiều người sử dụng khắp nơi hiện nay, và sự hấp dẫn của nó như là một hình thức giao tiếp không quá ngạc nhiên. Não của chúng ta có thể xử lý được thông tin hình ảnh nhanh hơn so với văn bản 60.000 lần, đi cùng với lợi ích vượt qua những ngôn ngữ khác nhau. Hơn thế nữa, thì những hình ảnh này khá thích thú.
slide-jpg.1641

Các nhà quảng cáo, đã tìm được một cơ hội để có thể kết nối được những người nhỏ tuổi để có thể cùng với ngôn ngữ của họ", và cũng đã đưa ra một số kết quả khác nhau .

Điều này là một trong những tính năng phổ biến của các mạng (đặc biệt là điện thoại di động) truyền thông, đối với các thương hiệu và người nổi tiếng thường xuyên đưa ra thông điệp của họ cùng với một vài hình ảnh dễ thương trên Instagram, Twitter và Facebook.

google-cho-phep-dua-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-vao-ket-qua-tim-kiem-3-png.1642

Tuy nhiên thì cũng đã có một số ý kiến khác nhau. Sau khi nhìn thấy rằng một số thương hiệu đã quá thích thú trong xu hướng biểu tượng cảm xúc nhằm nỗ lực để có thể thu hút được nhiều người nhấp chuột, Google đã gỡ các biểu tượng từ kết quả tìm kiếm hoàn toàn vào năm 2015.

Các bên liên quan sẽ được đặt các biểu tượng ở trong thẻ tiêu đề và mô tả, với nhiều ý kiến cho rằng điều này sẽ được chú ý nhiều hơn so với một kết quả toàn văn bản.

Lý thuyết này vẫn còn dư âm đến ngày nay, trong thực tế, một vài nghiên cứu gần đây cho thấy rằng việc sử dụng biểu tượng cảm xúc trong việc mô tả một số ứng dụng có thể làm tăng đáng kể tốc độ tải các ứng dụng. Như vậy, sự hấp dẫn cho các nhà marketers làm chúng còn hấp dẫn hơn hai năm trước - thậm chí còn nhiều hơn như vậy.

Vậy tại sao Google lại có thể thay đổi lập trường từ bây giờ?

Trước hết, có thể để ý rằng Google muốn đưa ra các khả năng xoay quanh các thuật toán RankBrain.
Ngoài ra, các thương hiệu nên vội vàng để tiền mặt trong và để các nhân vật trong lúng túng, bối cảnh sàn, Google có thể lựa chọn để trục xuất họ một lần nữa.

Trong thời gian đó, xu hướng này đã trở nên quá quan trọng đối với họ, vì vậy khi có những thông báo mới nhất cung cấp một sự thỏa hiệp dễ dàng.

Một điều thú vị đã được đưa ra ánh sáng qua một bằng sáng chế của Apple mới được đưa ra một bàn phím mới, có tính năng có một nút Emoji thay Caps Lock.

google-cho-phep-dua-bieu-tuong-cam-xuc-emoji-vao-ket-qua-tim-kiem-4-png.1643
Chức năng tương tự đã được đưa vào sản phẩm của Apple đã được thông qua cùng với sự kết hợp lệnh bàn phím và cảm ứng của Apple Bar.

Nếu như một có một vài sự lựa chọn khuyến khích người dùng tìm kiếm sử dụng biểu tượng cảm xúc, kết quả tìm kiếm mà chính xác nhất phù hợp với truy vấn có lẽ sẽ xếp hạng cao nhất. Có rất nhiều lĩnh vực biểu tượng cảm xúc đã có ở trên mạng rồi, có thể sẽ đưa chúng vào các công cụ tìm kiếm để có thể bắt đầu làm theo một cách hợp lý.

Hơn thế nữa ở trong Twitter đã cố gắng có những biểu tượng cảm xúc tùy chọn của nó, điều này có thể thấy Google lần lượt có các nhu cầu giao tiếp biểu tượng cảm xúc dựa trên các doanh nghiệp thương mại.

Các bàn phím Apple có thể không bao giờ có thể nhìn thấy được ánh sáng (không có chữ E trong bản vẽ đưa ra, vì vậy chắc chắn nó đòi hỏi phải làm việc nhiều hơn nữa), nhưng nó là gì đó để có thể được tìm kiếm nhiều hơn nữa trong một xu hướng lâu dài hơn. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu quản lý của Google muốn kiếm tiền từ chức năng tốt hơn so với bất kỳ một ai khác.

Tham khảo bài viết: Bạn có thể xếp hạng với tìm kiếm Emoji?

Ghi nguồn www.waytomarketing.com khi đăng tải lại bài viết này.
Bài viết có sử dụng và tham khảo nội dung từ SEL.
Link: Google cho phép bạn đưa biểu tượng cảm xúc Emoji vào kết quả tìm kiếm.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Chủ đề mới

Thành viên tích cực 30 ngày qua

4 bài đăng
D + 1 DMA
66 bài đăng
K + 1 Kim2
1,209 bài đăng
6 bài đăng
1 bài đăng
11 bài đăng
1 bài đăng

Thống kê

Chủ đề:
5,355
Bài viết:
6,833
Thành viên
92,757
Thành viên mới
kimhang.301

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top