Google Analytics và những con số biết nói

minh_subiz

Level 1
Khi bạn biết khách truy cập của mình là ai thì bạn có thể dễ dàng biến họ thành khách hàng.

Ưu điểm lớn nhất của doanh nghiệp trực tuyến so với các doanh nghiệp khác là bạn có thể đo lường được hầu như tất cả mọi thứ về khách hàng như: họ đến từ đâu, bao lâu họ mua sắm trên website một lần, làm thế nào họ biết được website của bạn.. Một khi có được thông tin này, bạn có thể sử dụng nó để phát triển kinh doanh, tăng chuyển đổi và khắc phục sự cố các trang kém hiệu quả.

Tất cả các thông tin khách hàng được tự động ghi lại trong nhật kí web của bạn. Bạn có thể truy cập dữ liệu thô từ các máy chủ website, nhưng sự lựa chọn tốt hơn là hãy sử dụng một trong các chương trình phân tích dữ liệu với chi phí phù hợp. Và một trong những lựa chọn tốt nhất của doanh nghiệp kinh doanh nhỏ và vừa là Google Analytics – hoàn toàn miễn phí! Hạn chế duy nhất của nó chính là dữ liệu cập nhật chỉ chính xác sau 24h.
white-paper-main-image-jpg.1016

Những con số biết nói của Google Analytics sẽ giúp bạn định hướng một chiến dịch marketing hiệu quả.

Bắt đầu với Google Analytics là việc không quá khó khăn. Chỉ cần đăng kí và liên kết với tài khoản quảng cáo Adword trả phí theo mỗi cú nhấp chuột (PPC). Sau khi đăng kí, bạn sẽ được cấp một đoạn mã HTML để thêm vào giữa thẻ “body” trong phần mã nguồn của website.

Để hệ thống chạy trong một thời gian và có một vài con số để làm việc, bạn sẽ khám phá ra mô hình lưu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
49,090
Bài viết
53,629
Thành viên
92,314
Thành viên mới
Hungn0

Thành viên trực tuyến

Top