Góc nhìn mới về làm app bán hàng và chăm sóc khách hàng

Bỏngbb

Level 1
Làm app bán hàng và chăm sóc khách hàng? Dường như bạn đã từng nghe hoặc đã sử dụng ứng dụng mobile để mua hàng, nhưng chưa thực sự có cái nhìn sâu sắc cũng như sử dụng nó cho hệ thống kênh bán hàng cho doanh nghiệp mình.


Ở thời điểm mà cuộc sống con người hiện nay đã được nâng lên đáng kể, số lượng người dùng sở hữu smartphone ngày càng gia tăng. Theo nghiên cứu hành vi người dùng điện thoại thông mình của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh(smartphone) so với người dùng điện thoại phổ thông (feature phone) trong năm 2017 là 84%; tăng 6% so với năm 2016 (78%).Tỉ lệ này đang tăng trưởng trong năm 2018, cho thấy việc mở rộng kênh bán hàng ở thị trường mobile này đang rất rộng mở.


Thực tế thì các ông lớn như Lazada, Tiki hay Shopee đã và đang xâm chiếm thị trường màu mỡ này trong 2 năm gần đây. Thị trường còn rất lớn cho các doanh nghiệp khác. Song song với việc tối ưu hóa giao diện website xuống giao diện mobile đã hoàn thiện, xu hướng làm app bán hàng và chăm sóc khách hàng đang có triển vọng hơn. Nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy được điều này đã tìm hiểu về dịch vụ tạo ứng dụng bán hàng để có thể mở rộng...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top