Góc influencer marketing: 5 cách hợp tác giữa thương hiệu và influencer

DMA

Level 1
Có vô vàn cách để thương hiệu hợp tác với Influencer nhưng bạn có thật sự hình dung được những cách mà Influencer sẽ làm việc với thương hiệu chưa? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn rõ ràng hơn những cách hợp tác cùng Influencer.

1. Influencer làm Đại Sứ cho Thương Hiệu

Đối với nhận thức về thương hiệu trên quy mô lớn, hãy gắn thương hiệu của bạn với Influencer thông qua quan hệ đối tác là đại sứ thương hiệu.

Vai trò của đại sứ có nhiều hình thức, từ việc tạo nội dung, lưu trữ sự kiện, sử dụng tên và hình ảnh của họ để tiếp thị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

goc_influencer_marketing_5_cach_hop_tac_giua_thuong_hieu_va_influencer-jpg.6350

Đại sứ thương hiệu là người đại diện cho hình ảnh cho bạn, họ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn. Đặc biệt, nếu bạn chọn đúng đại sứ thương hiệu cho cộng đồng khách hàng mục tiêu của bạn, hiệu quả của chiến dịch sẽ được đạt đến mức tốt nhất.

2. Influencer trải nghiệm và đánh giá sản phẩm/dịch vụ của Thương Hiệu trên các kênh mạng xã hội

Một cách hiệu quả cao cho các thương hiệu làm việc với những người có ảnh hưởng là một chiến lược cộng tác và tài trợ bài viết liên tục. Đây là phương pháp tiếp cận nền tảng cho tiếp thị có ảnh hưởng và cho phép bạn khai thác từ những người có ảnh hưởng cao đến những người có ảnh hưởng nhỏ với những người theo dõi nhỏ.

Để phương pháp này hoạt động hiệu quả, bạn phải chuẩn bị để gửi nhiều mẫu và có ngân sách để trả tiền cho những người có ảnh hưởng để truyền bá...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Hana

Level 3
Có ngân sách tốt chút mới chơi được chiêu này các bạn à
 

DonAnh

BOT
Mặt khác, nếu thương hiệu của bạn là kinh doanh các sản phẩm, hãy gửi sản phẩm đó đến những người có ảnh hưởng và phương tiện để tạo đánh giá sản phẩm
Có nhiều trường hợp đánh vào độ nổi tiếng để thuê tốn nhiều tiền có liều tương tác nhưng chuyển đổi lại thấp. Trong khi giá thành thấp hơn thuê Influencer mới nổi - Influencer có liên quan đến sản phẩm thì tỷ lệ chuyển đội lại cao hơn thuê Influencer nổi tiếng ở trên.

Bề ngoài thuê nổi tiếng đánh vào thương hiệu còn các Influencer với chi phí thấp tiếp cận được khách hàng cao hơn sẽ mang lại hiệu quả về thị trường.
 

Thống kê

Chủ đề
44,290
Bài viết
48,307
Thành viên
91,871
Thành viên mới
Sofa Đình Tuyến

Thành viên trực tuyến

Top