Giữa thời hiện đại - quảng cáo ở chợ truyền thống vẫn có đất sống

Kim2

Level 8
Quảng cáo tại các chợ truyền thống có thể nhắm đến đối tượng khách hàng cụ thể là các bà, các mẹ, các chị em nội trợ - những người quyết định chính chi tiêu trong gia đình Việt. Đặc biệt phù hợp với các nhãn hàng thuộc lĩnh vực FMCG như thực phẩm, đồ uống, may mặc, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe cho gia đình...

1. CHỢ - ĐỊA ĐIỂM QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI NHIỀU TIỀM NĂNG

Từ xưa tới nay chợ là địa điểm mua sắm vô cùng quen thuộc đối với đại đa số người dân Việt Nam. Chợ luôn hoạt động hàng ngày, dẫu cho có lễ Tết cũng không ngưng nghỉ, và luôn trong tình trạng đông đúc người ra người vào mua mua bán bán tấp nập. Một số chợ còn hoạt động nguyên ngày từ sáng cho đến tối muộn.

Và nhắc đến chợ, mình có thể tự tin khẳng định rằng 100% người Việt Nam đều biết tới chợ, và hầu hết đa số đều đã đi chợ.

Dẫu rằng các siêu thị tiện lợi mọc lên như nấm sau mưa, nhưng rất khó để đánh bại được chợ truyền thống, vì chợ truyền thống đã tồn tại hàng ngàn năm nay, nó là một nét văn hóa đặc sắc, và phù hợp với tính cách của dân Việt: “buôn có bạn, bán có phường”, mặc cả giá, sẵn sàng thiếu nợ và cho nợ…

Chợ thông dụng tới nỗi mỗi làng xã đều có dăm ba cái chợ để bà con trong vùng hội họp mua sắm lương thực thực phẩm, các vật dụng thiết yếu cho gia đình mỗi ngày. Từ nông thôn ra tới thành phố lớn, đâu đâu mà không có chợ.

Đấy, chính vì cái sự bành trướng và phát triển ổn định của chợ theo năm tháng cho nên chợ là một mảnh đất cực kỳ màu mỡ để khai thác các hình thức quảng cáo, và tất...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

minhquankmt

Thành viên
Cái này chỉ thích hợp với những doanh nghiệp về FMCG là ổn nhất còn các lĩnh vực khác thì mình cảm thấy ít khả năng :D
 

Thống kê

Chủ đề
44,603
Bài viết
48,644
Thành viên
91,888
Thành viên mới
RubyM

Thành viên trực tuyến

Top