Giải pháp kéo nhanh tương tác cho Facebook

Người khởi tạo K
Kim2
Ngày gửi Bình luận: 0 Lượt xem: 145

Kim2

Level 8
Như các bạn đang thấy thì Facebook hiện nay ngày càng bị mất tương tác đến mức dù bạn có đầu tư viết thật dài thì tương tác cũng vẫn thấp như viết ngắn, thậm chí khi đứng ở phương diện là độc giả thì có rất nhiều người chúng ta kết bạn hay follow nhưng bài của họ cũng không hiện trước mặt nhiều như trước đây nữa.

Lẽ dĩ nhiên là do hành vi người dùng thay đổi, càng ngày chúng ta càng lười lướt newsfeed hơn, lười tương tác hơn nhưng một phần quan trọng khác là do thuật toán hiển thị của facebook nên cũng khiến cho người ta chán đăng bài hay sử dụng facebook hơn.

Đối với facebook lúc này thì bạn phải là một KOL, Influencer nổi bật thật sự, viết cực kỳ hay hoặc có tiếng tăm, uy tín, kiến thức, hiểu biết rất lớn, chạm đến được các chủ đề chất lượng với một lối viết cực hay thì khi đăng status tương tác mới cao được.

Ngoài ra còn một cách khác là bạn phải đầu tư rất nhiều cho bản thân và mọi hoạt động của bản thân để liên tục tạo ra những điều khác biệt, bất ngờ với cộng đồng, người thân quen thì mới đạt được tương tác cao.

Cũng giống như mạng xã hội Youtube khi mà các chủ đề video đã quá nhạt nhẽo, hết thời thì sự quan tâm hay xu thế của cộng đồng cũng kém dần đi, thậm chí còn là bị thay thế bởi một kênh khác hay hơn, mới lạ hơn nếu như kênh của bạn loanh quanh những chủ đề lặp đi lặp lại mà ko có sự đột phá.

Đến như trước đây người người xem Tam Mao TV, nhà nhà xem Tam Mao TV như cả nhà mình không bỏ sót tập nào thì lâu lắm rồi bản thân mình, vợ, mẹ và 2 nhóc con cũng ko còn thấy xuất hiện Tam Mao TV trên điện thoại, iPad nữa.

Thay vào đó là những nội dung truyền thống tụi trẻ hay xem như hoạt hình, đồ chơi, game, học tập, mẹ chúng lại dành thời gian cho phim ảnh, bà chúng lại dành thời gian cho hát hò và bố chúng lại đang thích xem như những nội dung kiểu khám phá miền đất lạ, tâm linh, kỳ bí, hoặc troll đủ thể loại như Hoàng Nam Challange Me, Thụt TV và những điều liên quan tới công việc, kinh doanh.

Facebook cũng được coi là một mạng xã hội về nội dung giống như Youtube, thậm chí còn phong phú hơn cả facebook hay bao mạng xã hội khác cả về các cách thức, phương pháp truyền tải nội dung cho tới số lượng người dùng đóng góp nội dung.

Thế nên nếu như chúng ta không có sự đầu tư về nội dung, hình ảnh, video mang tính khác biệt, đột phá, thật sự gây được sự chú ý mà chỉ có những status kiểu bình thường, nhàm chán thì chắc chắn sẽ ko thể nhận được sự quan tâm của người khác, của cộng đồng hiện nay.

Và dĩ nhiên là kinh doanh, buôn bán trên facebook hiện nay cũng vậy, bạn phải tạo ra được những điều thật sự thu hút, đặc biệt và khác biệt khác với mọi ngày, mỗi ngày một khác thì mới thu hút được đám đông dành sự quan tâm, tương tác với bạn rồi từ đó đăng bán hàng mới thật sự hiệu quả cao được.

(Fb Pham Hung Thang)
 

Chủ đề mới

Bài mới nhất

Thống kê

Chủ đề:
6,052
Bài viết:
7,630
Thành viên
92,927
Thành viên mới
tamthaonguyen

Thành viên trực tuyến

Top