Foot Traffic - Tương lai của Marketing ngành bán lẻ

Kim2

Level 8
Ai cũng biết, khách hàng là mấu chốt quan trọng nhất nếu muốn bán được hàng. Nhưng không phải ai cũng có thể ứng dụng được lý thuyết này vào thực tế kinh doanh. Bạn biết cửa hàng của bạn có nhiều người tới, nhưng liệu bạn có biết chính xác số người vào cửa hàng mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tuần là bao nhiêu? Liệu lượt khách vào cửa hàng tuần này có nhiều hơn tuần trước? Liệu thứ Tư có thực sự là ngày vắng khách nhất trong tuần hay chỉ do một khung giờ riêng biệt nào đó? Khu vực trưng bày nào trong cửa hàng của bạn thu hút khách hàng nhất? Chiến dịch Marketing cho sản phẩm mới của bạn có thực sự thành công như bạn thấy? Muốn kinh doanh thành công, người làm chủ nhất định phải trả lời được những câu hỏi này. Và công cụ hiệu quả nhất có thể hỗ trợ các chủ cửa hàng đó là “foot traffic”.


Web traffic đã quá không còn xa lạ với các Marketer. Tuy nhiên, google và facebook đang ngày càng trở nên đắt đỏ nhưng không đem lại ROI như mong muốn. Từ đó, các nhà bán lẻ trên thế giới đã ứng dụng 1 khái niệm hoàn toàn mới và tốn ít chi phí hơn - “foot traffic”. Hiểu một cách đơn giản, foot traffic của là sự có mặt cũng như chuyển động của con người xung quanh khu vực cửa hàng, cả bên trong và bên ngoài. Nghiên cứu foot traffic sẽ giúp các chủ cửa hàng biết được:

- Vị trí cửa hàng hiện tại có thực sự “hấp dẫn”...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,716
Bài viết
48,772
Thành viên
91,893
Thành viên mới
Parco

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top