Facebook để lộ thông tin người dùng: Vì sao các thương hiệu vẫn "một mực" gắn bó?

Ngolinh

Level 1
Mặc cho scandal để lộ thông tin người dùng, báo cáo doanh thu của Facebook vẫn đang chứng minh rằng chẳng có ảnh hưởng gì sau vụ bê bối này.

Trong báo cáo doanh thu của Twitter, chỉ trong quý một, doanh thu đã vượt mức dự báo của các chuyên gia của phố Wall, vượt cả những tính toán của chính những chuyên gia của Twitter.

Cùng lúc đó, doanh thu của Facebook đạt gần 12 tỷ USD và lợi nhuận sau thuế lên đến 4,99 tỷ USD. Giá trị cổ phiếu của Facebook tăng 7% ngay sau tuyển bố về kế hoạch mua thêm 9 tỷ USD cổ phiếu thay vì 6 tỷ như ban đầu.

Theo cuộc điều tra, nghiên cứu của một nền tảng tình báo ký thuật số, kết quả cho thấy cứ 1000 nhà quảng cáo chi tiền vào Facebook Ads thì chỉ có 7 nhà quảng cáo ngừng mua quảng cáo và chỉ có 5/7 nhà quảng cáo đưa ra lí do vì vụ bê bối thông tin người dùng.

Điều đó có thể thấy, dù những tháng đầu năm 2018 là những tháng ngày sóng gió với các lãnh đạo Facebook nhưng không có minh chứng nào cho thấy các thương hiệu lớn sẽ rời bỏ nền tảng này.

Hiện nay, với 2,2 tỷ người dùng hàng tháng, Facebook vẫn là nền tảng mạng xã hội tuyệt vời dành cho người làm marketing triển khai các chiến dịch tuyền thông.

Sau khi được mua lại bởi Facebook, Instagram đóng góp một phần đáng kể vào doanh thu quảng cáo cho Facebook. Instagram đang được phát triển những tính năng mới phục vụ tốt hơn cho các thương hiệu. Chưa thể khẳng định doanh thu tương lai của Instagram nhưng vai...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 
Sửa lần cuối:

Thống kê

Chủ đề
44,358
Bài viết
48,378
Thành viên
91,878
Thành viên mới
tanphuhieu123
Top