Endgame: Hoàn hảo từ insight đến thức thi, mở rộng tập khách hàng thành công

Kim2

Level 8
Đến hôm nay chắc hầu hết ace marcom đã xem End Game rồi, bộ phim có chi phí quảng bá lớn nhất từ trước đến giờ - hơn $200 triệu, khủng khiếp hơn cả budget làm phim của rất rất nhiều phim khác. Cơn sốt toàn cầu không biết nguội chưa nhưng tính đến thời điểm này thì Gross Box Office đang khoảng 1,9 tỷ USD, khủng khiếp nhất trong các phim bom tấn.

Góc độ nghề ngỗng thì không khỏi soi mói xét nét - khoan nói đến chuyện nội dung hay dở - trước hết nói đến chuyện thành công về mặt tiếng tăm, doanh số. Một yếu tố không thể không kể đến là cho đến tập phim này thì Target Audience (TA) đã được mở rộng ra khủng khiếp hơn rất nhiều so với các tập trước.

Một trong những từ khóa nói đến của những người đi xem về trong những buổi premier đầu tiên đó là ‘khóc nhiều’. Tức là chạm tới cảm xúc của khán giả. Nên nhớ phim cũng giống giống như sách, truyện, bạn chỉ có thể quảng cáo posters, trailers, chứ không thể khơi khơi hết toàn bộ. Việc người ta có đến rạp đông hay không phụ thuộc rất nhiều vào ‘review’ của những người vừa mới đi xem về. Và dễ dàng thấy là số lượng đi xem cứ nở dần nở dần ra, tò mò là một phần nhưng phần khác vì review thấy ‘hay’ nên bắt buộc phải đi xem; chứ tò mò & phim nội dung dở thì chỉ được một tuần là hết suất chiếu...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
44,229
Bài viết
48,237
Thành viên
91,863
Thành viên mới
maivuan

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top