Email marketing-xu hướng mới trong tiếp thị

trantungbtl

Level 1
Trong thời đại công nghệ 4.0, chắc chắn hầu như ai cũng có cho mình một tài khoản email dùng để liên lạc trong công việc. Tận dụng lợi thế đó các doanh nghiệp đã thực hiện cho mình một chiến lược mang tên mobile marketing. Email Marketing là một phần của các chiến dịch Marketing Online (hay Digital Marketing) của các nhãn hàng, thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề đa dạng. Hiểu theo nghĩa đơn giản, Email Marketing là hình thức Marketing – Tiếp thị sản phẩm thông qua địa chỉ email của khách hàng. Cùng Gcop tìm hiểu xem email marketing có vai trò gì trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp nhé

Một email được đánh giá là thành công khi nó thu hút được nhiều lượt xem, lượt theo dõi (có công cụ đo lường riêng) và số lần thực hiện hành động của khách hàng.

Vai trò của Email Marketing trong các hoạt động Marketing trực tuyến ngày nay
Trong tất cả các phương tiện truyền thông đại số khác thì Email được đánh giá là phương tiện trực tiếp, nhanh chóng, tiếp xúc gần gũi với khách hàng do ngày nay ai cũng có một email riêng và checkmail ít nhất 1 lần/ngày.

Bên cạnh đó, chi phí thực hiện các chiến dịch Marketing thông qua emai cũng được nhiều chuyên gia đánh giá là rẻ và hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động Marketing truyền thống thường thấy. Ngoài mục đích khuyến khích khách hàng sử dụng, mua sản phẩm, email tiếp thị dạng này còn mang...
BẠN CHƯA ĐĂNG NHẬP HOẶC CHƯA ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN NÊN NỘI DUNG BỊ ẨN. ĐỂ XEM BÀI VIẾT ĐẦY ĐỦ VUI LÒNG BẤM VÀO ĐÂY: Đăng nhập hoặc Đăng ký.
 

Thống kê

Chủ đề
45,600
Bài viết
49,760
Thành viên
91,965
Thành viên mới
Dung1996

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top